Phil Jones động viên các đồng đội sau thất bại ở trận derby

14:21 Thứ ba 09/04/2013

Khoảng các giữa Man Utd và Man City đã giảm xuống còn 12 điểm sau trận derby đêm qua và trung vệ 21 tuổi này mong CLB sẽ có thể trở lại trong trận đấu cuối tuần này.


Trung vệ Phil Jones của Manchester United đã kêu gọi các đồng đội mau chóng quên đi thất bại vừa qua trước Manchester City.

Quỷ Đỏ đã phải nhận thất bại 1-2 ngay trên sân Old Trafford trước đoàn quân của HLV Roberto Mancini. Với kết quả này, khoảng cách giữa họ và "người hàng xóm" bị thu hẹp xuống còn 12 điểm khi mà Premier League còn bảy vòng đấu nữa là kết thúc.

Sau trận đấu, Jones đã động viên các đồng đội sớm quên đi thất bại và cải thiện màn trình diễn trong trận gặp Stoke trên sân Britannia vào cuối tuần này.

"Chúng tôi sẽ sớm trở lại. Chúng tôi sẽ lao vào luyện tập và làm những gì tốt nhất có thể. Chúng tôi sẽ trở lại." – anh phát biểu trên MUTV.

"Có một vài gương mặt buồn bã trong phòng thay đồ sau trận đấu bởi vì chẳng ai muốn bị đánh bại. Nhưng chúng tôi phải giữ được sự tỉnh táo cần thiết. Man Utd vẫn đang đứng ở một vị trí tuyệt vời."

"Cuộc đua đến ngôi vô địch vẫn chưa kết thúc nhưng chúng tôi đang ở ngôi đầu và xứng đáng với vị trí đó. Hi vọng, trong chuyến làm khách đến sân của Stoke vào Chủ Nhật tới, CLB sẽ trở lại với phong độ thường thấy và tiếp tục giành chiến thắng trong mùa giải năm nay."
David Lynch - Linh Giang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục