Phil Jones đòi đá trung vệ thay vì tiền vệ

23:45 Chủ nhật 03/03/2013

Phil Jones lên tiếng thừa nhận rằng anh muốn được chơi ở vị trí trung vệ chứ không phải là tiền vệ phòng ngự hay hậu vệ cánh như Sir Alex Ferguson vẫn hay dùng ở Man United.

Phil Jones xuất thân là một trung vệ khi còn ở Blackburn. Tại đó, những tố chất tuyệt vời như sự tự tin, mạnh mẽ, chất thủ lĩnh trong người Jones đã được Sir Alex đặc biệt mến mộ và quyết định đưa anh về Old Trafford.


Trong màu áo Quỷ đỏ, rất ít khi Jones được chơi trung vệ mà thay vào đó là tiền vệ phòng ngự hay hậu vệ cánh. Dù vậy, anh vẫn thi đấu rất ấn tượng và giúp Sir Alex có thể tung ra nhiều phương án trong các trận đấu.

"Mục tiêu của tôi là trở thành một trung vệ hàng đầu của ĐT Anh," Jones chia sẻ.

"Thật khó để có thể cạnh tranh vị trí này tại United khi cả Vidic và Ferdinand đều đang chơi rất hay. Họ luôn luôn là những sự lựa chọn hàng đầu của HLV trước tôi nhờ tài năng cùng kinh nghiệm thi đấu dày dặn".

"Tôi luôn tin mình sẽ có cơ hội trở lại ĐT Anh. Tôi sẽ cố gắng thể hiện phong độ tốt nhất và quyết tâm cao nhất trong các trận đấu cùng Man United và xem đó là động lực thi đấu của mình. Tuy nhiên, giấc mơ lớn nhất của tôi vẫn cứ là khoác trên mình chiếc áo của ĐTQG, không có gì tuyệt vời hơn điều này."

Có thể thấy Phil Jones là con bài chiến thuật đặc biệt quan trọng của Sir Alex ở những trận đấu lớn. Jones đã làm rất tốt khi được giao nhiệm vụ đá tự do để theo kèo Fellaini (trận gặp Everton) và Ronaldo (trận gặp Real Madrid).
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục