Phil Jones đòi đá ở vị trí sở trường

23:45 Thứ sáu 28/12/2012

Cầu thủ đa năng của Man United, Phil Jones lên tiếng bày tỏ mong muốn được thi đấu nhiều hơn ở vị trí trung vệ sở trường.


Jones năm nay chỉ mới 20 tuổi, là bản hợp đồng đắt giá của Man United mùa hè 2011. Anh được biết đến với tài năng của một trung vệ triển vọng cùng tố chất thủ lĩnh khi còn ở  Blackburn. Thế nhưng sau một mùa bóng chinh chiến cùng Quỷ đỏ, dưới bàn tay của Sir Alex, Jones đã trở thành một cầu thủ đa năng.

Có thể thấy mùa này, Jones khi được đá ở vị trí hậu vệ phải, khi thì đá tiền vệ trung tâm. Những gì anh đang thể hiện khiến người ta nghĩ đến một cầu thủ đa năng khác từng gắn bó trong màu áo M.U là John O'Shea.

Jones thừa nhận việc chuyển đổi giữa các vị trí là điều không hề dễ dàng và tỏ rõ mong muốn chơi ở trung tâm của hàng thủ Man United cũng như ĐT Anh.

"Vị trí ưa thích của tôi là trung vệ, nơi mà tôi cảm thấy thoải mái nhất", Phil Jones chia sẻ trên trang web chính thức của Man United.

"Tuy nhiên, nếu chơi ở các vị trí khác nhau giúp tôi trở thành một cầu thủ tốt hơn thì đó là một điều tuyệt vời".

"Không là dễ dàng khi phải thi đấu ở vị trí không phải sở trường như hậu vệ cánh hay tiền vệ trung tâm. Vai trò, cách tiếp cận ở những vị trí đó là hoàn toàn khác và bạn phải tìm cách thích ứng với nó".
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục