Phil Jones đặt câu hỏi cho quyết định của Erik ten Hag

07:12 Chủ nhật 22/09/2024

TinTheThao.com.vnQua Sky Sports, cựu hậu vệ của Man United, Phil Jones cho rằng Erik ten Hag đã ngăn cản đà tiến triển của Marcus Rashford khi để tiền đạo này ngồi dự bị trong trận đấu với Crystal Palace.

Marcus Rashford đã tìm lại phong độ ghi bàn của mình trong tuần qua với pha lập công trong chiến thắng 3-0 trước Southampton tại Premier League và sau đó là cú đúp vào lưới Barnsley tại League Cup, giúp Man United giành chiến thắng 7-0. Nhưng trong lần làm khách của Quỷ đỏ tại Selhurst Park, Rashford chỉ vào sân từ ghế dự bị.

Ten Hag có hối hận khi không để Rashford đá chính?

Bộ 3 tấn công được Ten Hag tin tưởng là Alejandro Garnacho, Joshua Zirkzee và Amad Diallo. Dù Zirkzee làm tốt trong vai trò liên kết lối chơi, Garnacho và Amad cũng có trận đấu tốt để giúp Man United có được 45 phút đầu áp đảo trước Crystal Palace, nhưng Jones cho rằng quyết định của vị chiến lược gia người Hà Lan có thể khiến ông phải hối hận.

"Thực sự bất ngờ với quyết định này", Jones phản ứng trên Sky Sports trước trận đấu. "Tôi muốn thấy Marcus ra sân ngay từ đầu để có thể tạo đà thăng hoa. Tôi chắc rằng cậu ấy có thể tạo ra tác động lớn từ ghế dự bị"

Trong khi đó, Ten Hag giải thích quyết định dùng Garnacho với Sky: "Không khó vì chúng tôi cần phải xoay vòng. Chúng tôi phải cho Alejandro ra sân - và như chúng ta đã thấy, cậu ấy đã ghi rất nhiều bàn thắng, rất nhiều pha kiến ​​tạo, nhưng thường là vào sân từ ghế dự bị."

Minh Tuấn | 07:12 22/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục