Phil Jones chắc chắn vắng mặt trong đại chiến với Real

11:26 Thứ ba 05/03/2013

Phil Jones sẽ không có cơ hội để tái hiện lại màn trình diễn tuyệt vời của mình cách đây 3 tuần tại Santiago Bernabeu trong trận lượt về Champions League với Real. Thông tin trên vừa được chính Sir Alex xác nhận và chắc chắn vị chiến lược gia người Scotland sẽ phải đau đầu suy nghĩ ra phương án thay thế cầu thủ người Anh.


Trong bài phỏng vấn được đăng tải trên ESPN, Sir Alex nói: "Jones sẽ không kịp góp mặt". Ông nói tiếp: "Màn trình diễn của cậu ấy tại Bernabeu thật tuyệt vời. Chúng tôi sẽ nhớ cậu ấy, nhưng đội bóng sẽ vượt qua vấn đề này. Chúng tôi vẫn có những sự lựa chọn khác cho trận đấu sắp tới".

Ngoài vị trí của Jones, Sir Alex cũng đang đau đầu ở một vị trí khác đó là vị trí trung vệ của United, nhưng không phải là vì thiếu nhân sự, mà là vì ông đang có khá nhiều phương án để sử dụng. Ở trận lượt đi, Jonny Evans và Rio Ferdinand là bộ đôi trung vệ của Quỷ Đỏ, nhưng hiện tại Vidic vừa trở lại và thể hiện một phong độ cực tốt trong trận thắng 4-0 trước Norwich cuối tuần rồi.

Phil Jones không kịp trở lại để ngăn chặn Ronaldo tại Old Trafford. Ảnh: Internet.

Chiến lược gia người Scotland cho biết: "Đó là một loại vấn đề tích cực. Cả 3 trung vệ của đội đều đang chơi rất tốt. Chúng tôi sẽ phải đưa ra quyết định cuối cùng và hy vọng đó sẽ là một lựa chọn đúng đắn".

Là một chiến lược gia lão luyện, Sir Alex hiểu rằng hàng phòng ngự chính là điểm tựa để United có thể đương đầu với một đội bóng có hàng tấn công cực khủng như Real Madrid. Việc làm thế nào ngăn chặn được các tiền đạo của Real 'nổ súng' chính là mấu chốt cho chiến thắng của Quỷ Đỏ.

"Chúng ta đều biết Real là một trong những đội bóng chơi phản công hay nhất Châu Âu và chúng ta đã thấy điều đó trong trận đấu hôm thứ Ba ở Nou Camp. Họ chơi phản công quá tuyệt vời. Chúng tôi sẽ phải tìm ra cách đối phó với khả năng phản công của Real nhưng cũng cần tạo ra mối đe dọa cho hàng phòng ngự của họ".

Sir Alex nói thêm: "Tôi nghĩ cả hai đội sẽ có bàn thắng, nhưng chúng tôi phải nghĩ rằng mình sẽ ghi bàn nhiều hơn".

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục