Phil Jones cầu cứu Newcaslte

13:38 Thứ bảy 05/05/2012

Trung vệ Phil Jones vừa đăng đàn kêu gọi Newcastle giúp đỡ M.U trong cuộc đua vô địch Premier League bằng cách đánh bại hoặc cầm hòa Man City.

Thất bại 0-1 ở derby Manchester đã lấy đi của M.U ngôi đầu bảng Premier League. Không chỉ có vậy Quỷ đỏ còn đang thất thế trong cuộc đua vô địch với Man Xanh.

M.U bằng điểm với Man City (83) nhưng kém kình địch hiệu số bàn thắng bại (8 bàn). Điều này đồng nghĩa với việc nếu Man City thắng 2 trận còn lại trước Newcastle và QPR thì M.U sẽ chính thức trở thành nhà cựu vô địch Premier League.

Hy vọng rất lớn của M.U đặt vào Newcastle. Chích chòe đang có 1 mùa bóng thăng hoa khi từng hạ cả Liverpool (2-0), M.U (3-0) và mới nhất là Chelsea (2-0). Phil Jones hy vọng Newcastle sẽ lại cho thấy được sức mạnh của mình ở cuộc đụng độ với Man City vào tối mai.

“Newcastle là một đội bóng rất mạnh với những cá nhân xuất sắc. Cisse đã có 1 đêm tuyệt vời với 2 bàn thắng khó tin (ở trận thắng Chelsea). Hy vọng họ sẽ giúp sức cho chúng tôi (đánh bại Man City)."

Hồi tưởng lại trận thua Man City 0-1 ở derby Manchester, Phil Jones nói: “Chúng tôi đã không có được phong độ tốt nhất ở trận đấu đó. Thật thất vọng nhưng chúng tôi vẫn còn hy vọng.

Giờ chúng tôi chỉ kém họ thành tích đối đầu mà thôi. Mọi chuyện đều có thể xảy ra ở 2 vòng đấu cuối”.

Xuân Hà | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục