Phil Jones: Anh hề hay người hùng?

22:50 Chủ nhật 17/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tình huống hậu vệ Phil Jones của Manchester United dùng đầu phá bóng trong trận gặp Arsenal đang gây bão trên mạng xã hội.

Phil Jones dùng đầu phá bóng. Ảnh: Internet.

Phút 21, Phil Jones bị té ngã trong một pha tranh chấp với tiền đạo Olivier Giroud bên phía Arsenal. Lúc bấy giờ, cầu thủ người Anh vì muốn phá bóng nên đã cố gắng dùng đầu hất banh ra xa trong tư thế đã nằm sấp xuống sân. Chứng kiến pha bóng đó, cư dân mạng thi nhau có những bình phẩm chế giễu pha "diễn tuồng" hài hước của Phil Jones.

"Một cú thiết đầu công với cỏ trong lúc đang làm "con giun"...", tài khoản Twitter của Paddy Power bình phẩm. "Thật không thể tin được với pha phòng ngự của Jones. Đó chẳng khác nào nhân vật Golum đang cố gắng phá thủng mọi thứ xung quanh.", tài khoản Twitter có tên Copa90 viết. "Không ai trên vũ trụ có thể tập trung khi Phil Jones thực hiện pha bóng đó," tài khoản của Daily Cannon viết.

Bình luận của cư dân mạng về tình huống hài hước của Phil Jones. Ảnh: Internet.

Dù vậy, tình huống phá bóng hài hước đó của Phil Jones vậy lại hay. Trong pha quay chậm, tiền đạo Giroud do trên đà lao xuống nên khi bóng được Phil Jones phá ra bằng đầu đã tạo lực mạnh hơn khi đập trúng chân ngôi sao người Pháp, theo đó thủ thành David de Gea dễ dàng lao ra ôm trọn quả bóng. Nói cách khác, nhờ có nỗ lực của Phil Jones nên M.U đã tránh được bàn thua.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục