Phil Foden nêu tên cầu thủ khó chịu nhất của Chelsea

15:05 Thứ sáu 21/05/2021 | 1

TinTheThao.com.vnMan City và Chelsea đều hướng đến trận chung kết Champions League vào cuối tháng Năm với mục tiêu duy nhất là chiến thắng.

Phil Foden là tiền vệ mà hàng thủ Chelsea phải đặc biệt dè chừng, sau một mùa bóng đột phá. Và ngôi sao của Man City thừa nhận rằng N’Golo Kante là cầu thủ khó chịu nhất mà anh từng phải đối mặt.

'Such a great player': Phil Foden names Chelsea star as his toughest opponent ever - Bóng Đá

 Foden e ngại Kante.

Phát biểu với Sky Sports, khi được hỏi anh ngại cầu thủ phòng ngự nào nhất của Chelsea, thay vì chọn một trung vệ hoặc hậu vệ cánh, Foden đã chọn ngay Kante.

"Hiển nhiên sẽ là Kante," ngôi sao của Man City nói. “Anh ấy ở khắp mọi nơi. Bạn nghĩ rằng bạn đã rời xa anh ấy, nhưng anh ấy luôn ở bên cạnh bạn.

Kante làm mọi thứ. Anh ấy chạy khắp nơi. Anh ấy thật là một cầu thủ tuyệt vời. Tôi có thể nói rằng Kante là đối thủ khó khăn nhất mà tôi từng đối đầu."

Không nhiều người có thể phong tỏa được Foden trong mùa giải này, vì vậy, chắc chắn lời khen ngợi từ trụ cột của nhà ĐKVĐ Premier League sẽ rất đáng giá.

Paul Pogba chắc chắn đồng ý với Foden. Khi được yêu cầu chọn đối thủ khó chịu nhất của mình, ngôi sao của Quỷ đỏ cho hay: "Đối thủ khó chịu nhất của tôi trên sân? Thành thật mà nói, thật khó khăn trước N’Golo Kante. ”

Kante 30 tuổi, đã phải đối mặt với một số chấn thương dai dẳng trong năm qua. Tuy nhiên, khi ra sân, anh đều đã rất xuất sắc. Trong cả hai lượt trận bán kết Champions League với Real Madrid, ngôi sao người Pháp đều được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Tuyệt phẩm của Kante vào lưới Man Utd:

 
Minh Tuấn | 14:07 21/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục