Phil Foden mới của Arsenal có cơ hội trình làng

06:17 Thứ ba 21/12/2021 | 1

TinTheThao.com.vnĐội bóng trẻ trung của Mikel Arteta gần đây đã được thổi một luồng gió mới và một ngôi sao trẻ đầy tiềm năng của họ cuối cùng cũng có thể được ra mắt.

Cầu thủ trẻ của Arsenal, Charlie Patino - người được so sánh với ngôi sao của Man City, Phil Foden - có thể sẽ có lần ra sân đầu tiên cho Pháo thủ trong tuần này.

 Charlie Patino Arsenal set to finally hand chance to wonderkid branded 'next Phil Foden' - Bóng Đá

  Charlie Patino là tài năng triển vọng.

Arsenal sẽ đón tiếp đội bóng League One trong trận tứ kết League Cup, và nhiều cầu thủ trẻ đầy triển vọng của câu lạc bộ sẽ được trao cơ hội hiếm có. Lịch thi đấu của Pháo thủ là dày đặc, theo đó, Mikel Arteta buộc phải cho một số ngôi sao của mình nghỉ ngơi, và Patino có thể được trao cơ hội.

Patino đã được tập luyện cùng đội một cùng với các cầu thủ trẻ khác của Arsenal như Folarin Balogun, Salah Oulad và Oma Rekik. Anh xứng đáng được Arteta để mắt đến, sau màn trình diễn ấn tượng ở Premier League 2. Tiền vệ lùi sâu này đã đóng góp một bàn thắng và một đường kiến tạo trong 12 lần ra sân cho đội trẻ Arsenal mùa này.

Tờ The Sun đã mô tả Patino là “Phil Foden mới” nhờ khả năng rê bóng và chuyền bóng hoàn hảo. Nhiều người tin rằng cầu thủ 18 tuổi này có triển vọng cao hơn cả cựu ngôi sao của Pháo thủ Jack Wilshere.

Sau khởi đầu mùa giải tệ hại, Pháo thủ đã hiên ngang bước vào cuộc đua giành vé dự Champions League. Chiến thắng ấn tượng trước Leeds đã giúp họ mở ra khoảng cách 4 điểm với đội xếp thứ 5 là West Ham United.

Arteta phát biểu sau trận thắng Leeds 

 
Minh Tuấn | 05:19 21/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục