Phía Valdes nói gì về việc bị Liverpool từ chối thâu nạp

15:27 Thứ hai 13/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trái với truyền thông, đại diện của Victor Valdes khẳng định hoàn toàn không có chuyện Liverpool từ chối chiêu mộ thủ thành này.

valdes

Trong khoảng hơn 2 tuần trở lại đây, đã có rất nhiều thông tin Liverpool đã liên hệ, cũng như sẵn sàng cho một đợt kiểm tra y tế để chiêu mộ Valdes, người hiện đang là một cầu thủ tự do.

Tuy nhiên không rõ vì lý do gì, thì cách đây vài ngày có thông tin cho rằng Liverpool đã quyết định hủy kế hoạch chiêu mộ cựu thủ thành của Barcelona.

Trả lời trước cánh truyền thông về sự việc này, đại diện của Valdes đã bác bỏ thông tin Liverpool từ chôi chiêu mộ thân chủ của ông, vì thực tế đội bóng nước Anh chưa từng đưa ra bất cứ lời đề nghị nào:

"Hoàn toàn không có bất cứ đề nghị nào từ phía Liverpool, đó là sự thật, chúng tôi không bị ai từ chối và chẳng từ chối ai, vì chẳng có một đề nghị hợp tác nào được đưa ra từ cả hai phía."

Trước đó vào mùa Hè, Valdes cũng từng suýt có thể đầu quân cho Monaco, trước khi bị từ chối vì không thể vượt qua buổi kiểm tra y tế.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục