Phía Southampton vẫn tự tin lọt vào top 4

10:11 Thứ hai 02/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - HLV Ronald Koeman khẳng định Southampton sẽ có được một suất dự Champions League vào cuối mùa dù vừa để thua trước Swansea.

Southampton bất ngờ gục ngã trước Swansea. Ảnh internet.

Được thi đấu trên sân nhà ở trận đấu muộn vòng 23 Premier League nhưng Southampton đã không thể khuất phục được Swansea mà còn phải nếm trái đắng với pha làm bàn duy nhất của Shelvey bên phía đối phương.

Thất bại này đồng nghĩa với việc The Saints chính thức mất vị trí thứ 3 vào tay Quỷ đỏ thành Manchester. Ngoài ra, Arsenal đã san bằng cách biệt và chỉ kém hiệu số bàn thắng bại sau màn hủy diệt Aston Villa 5-0.

Dù thừa nhận khó khăn đang chờ đón nhưng HLV Koeman vẫn tự tin đội bóng của ông có thể đạt được mục tiêu vào cuối mùa giải.

"Sự mong đợi chắc chắn đã lớn hơn rất nhiều vào thời điểm này tuy nhiên chúng tôi tự tin sẽ có được một vị trí trong top 4.

Chúng tôi biết rằng vẫn còn rất nhiều trận đấu và hôm nay là một cơ hội tốt để tiếp tục hướng về phía trước đồng thời cho mọi người thấy rằng Southampton sẽ chiến đấu đến cùng và chơi thứ bóng đá hấp dẫn".

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục