Phép màu do chính Man City tạo ra

16:59 Thứ hai 22/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - HLV Manuel Pellegrini cho rằng phong độ ấn tượng thời gian qua của Manchester City là một phép màu thật sự.

Sau chiến thắng trước Crystal Palace tuần qua, Man City đã nối dài mạch chiến thắng lên con số 8 trên mọi đấu trường. Trong đó, họ đã lách qua khe cửa hẹp để đoạt vé vào chơi vòng 16 đội Champions League cũng như đã bắt kịp Chelsea về mặt điểm số ở Premier League.

Man City đang có phong độ cao. Ảnh Internet.

Dù gặp không ít trường hợp chấn thương và thẻ phạt nhưng nửa xanh thành Manchester vẫn cho thấy một bản lĩnh tuyệt vời trong giai đoạn khốc liệt nhất của mùa giải. HLV Pellegrini cũng cảm thấy rất vui mừng với phong độ hiện tại của đội bóng.

"Tôi không biết liệu Chelsea đang nghĩ gì. 3 tuần trước chúng tôi còn kém họ 9 điểm, gần như không còn hy vọng ở Champions League và mọi người cho rằng chúng tôi phụ thuộc rất nhiều vào Aguero.

Vì thế tôi nghĩ đó là một phép màu tuy nhiên phép màu này có tên là "làm việc chăm chỉ".

Chúng tôi có rất nhiều cầu thủ tham gia tấn công và cả phòng ngự vì thế không quá khó hiểu khi mùa trước Man City có rất nhiều bàn thắng ghi được bởi các tiền vệ và mùa này vẫn thế".

Với việc san bằng cách biệt với Chelsea, Man City hiện đã đẩy áp lực về phía The Blues trong trận đấu gặp Stoke City vào rạng sáng ngày mai.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục