Phe vé tràn lan tại U19 quốc tế, sân Thống Nhất thay đổi hình thức bán

09:18 Thứ hai 30/12/2013

(BongDa.com.vn) - Chỉ còn vài ngày nữa giải U19 quốc tế sẽ diễn ra nhưng đến hôm nay cơn sốt vé đã dần tăng cao.

Một số NHM tỏ ra bức xúc vì phải chờ đợi mòn mỏi chen lấn tranh nhau nhưng cuối cùng vẫn không thể mua được trong khi dân phe vé lại luôn có từng xấp trên tay.

NHM rất khổ sở để mua được vé. Ảnh: Interent.

Theo BTC sân Thống Nhất, việc ngăn ngừa nạn phe vé là rất khó bởi họ có thể thuê hoặc huy động người nhà để xếp hàng để tranh thủ mua vé. Tuy nhiên, điều đáng mừng là trong ngày hôm nay (30/12), sân Thống Nhất sẽ thiết lập hai hàng rào dài để giúp NHM xếp thành từng hàng để tránh vấn nạn kẻ gian lợi dụng chen lấn để móc túi và tối đa mỗi người chỉ mua được 5 vé.

Giá vé gốc khá thích hợp khi chỉ từ 50.000 đến 150.000 tùy theo khán đài, nhưng theo được biết dân phe vé đội lên cao gấp 2, 3. Và càng giờ thi đấu, giá vé lại càng tăng lên đến chóng mặt.

Cũng theo đó, chuyện khan hiếm vé tại khán đài A1, A2 và A3 là thực tế khi đây là nơi để BTC dành cho các đối tác, khách mời, nhà tài trợ. Tuy nhiên, dân phe vé tiết lộ rằng họ có thể cung cấp những tấm vé ở những vị trí đẹp nhất ngay trước giờ thi đấu dù BTC chưa lên kế hoạch bán loại vé này.

Khắc Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục