"Phê pha quên lối về", Marcus Rashford bất ngờ nghỉ tập

05:31 Thứ bảy 27/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo Daily Mail, tiền đạo người Anh không thể tham gia buổi tập gần nhất của Manchester United vì bị ốm.

Marcus Rashford bỏ lỡ buổi tập gần nhất của đội chủ sân Old Trafford sau khi anh buộc phải hoãn chuyến bay trở về Manchester. Trước đó một ngày, tiền đạo người Anh bị nhiều người hâm mộ bắt gặp tại một hộp đêm có tên Thompsons Garage ở Belfast, Bắc Ireland.

 Marcus Rashford bỏ lỡ buổi tập gần đây của Manchester United.

Theo nguồn tin từ Daily Mail, ngôi sao thuộc biên chế Manchester United ra ngoài ăn tối và phải hoãn chuyến bay về nhà vì vấn đề sức khỏe. Huấn luyện viên Erik ten Hag tiết lộ rằng tuyển thủ Anh bị ốm trong cuộc họp báo trước trận đấu ở vòng 4 FA Cup với Newport County.

Sáng nay, Marcus Rashford bị ốm, tương tự trường hợp của Jonny Evans. Vì vậy, chúng tôi phải xem họ phục hồi như thế nào, nhưng với những cầu thủ khác, chúng tôi có một vài cái tên sẽ trở lại như Lisandro Martinez, Luke Shaw, Harry Maguire hay Casemiro, đó là một điều tốt", ông nói.

 Marcus Rashford gặp vấn đề về sức khỏe.

"Quỷ đỏ" đã bị loại khỏi Champions League và Carabao Cup mùa này. Họ tạm thời đứng thứ tám tại Ngoại hạng Anh. Có lẽ FA Cup sẽ là đấu trường duy nhất để thầy trò Erik ten Hag nuôi hy vọng giành danh hiệu ở mùa giải năm nay. 

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 04:33 27/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục