Phế Aguero, Mancini nhắm Villa thay thế

19:15 Thứ hai 17/12/2012

Sergio Aguero đang cảm thấy khó ở tại Etihad và nếu anh quyết định ra đi, Mancini sẵn sàng chiêu mộ David Villa về thay thế.

Một năm rưỡi trước, Aguero đã đầu quân cho Man City với mức phí chuyển nhượng 38 triệu bảng. Đến hiện tại, anh vẫn là nhân tố chủ chốt trên hàng công The Citizens, sau khi ghi bàn quyết định giúp đội nhà đăng quang ngôi vô địch Ngoại hạng mùa trước.

Aguero đang cảm thấy "khó ở" tại Etihad

Tuy nhiên, theo một vài người bạn của Aguero thì tiền đạo này đang cảm thấy xuống dốc về mặt tinh thần và không còn hào hứng với cuộc sống tại Manchester.

Mọi chuyện còn trở nên tệ hơn khi Man City bị loại sớm ở Champions League. Bên cạnh đó là những chuyện bất đồng, đấu đá nội bộ trong phòng thay đồ ở Etihad.

Dù mới ghi bàn mở tỉ số trong trận gặp Newcastle mới đây, nhưng tiền đạo người Argentina vẫn bị Mancini trách móc là thiếu sự nhạy bén trong khâu dứt điểm kể từ đầu mùa.

Mancini không giấu giếm mong muốn tuyển mộ một chân sút mới sau khi vồ hụt Van Persie hồi hè. Chính tiền đạo người Hà Lan đã ghi bàn quyết định giúp M.U hạ gục Man City ở trận derby Manchester. Trong khi Sergio Aguero thì tịt ngòi.

Sergio Aguero vẫn còn trẻ và được cả hai đại gia của La Liga là Barca và Real quan tâm. Nếu bán chân sút người Argentina, chắc chắn Man City cũng sẽ thu về được khoản phí chuyển nhượng lớn.

Nếu trường hợp đó xảy ra, hai tân giám đốc của Man "xanh" là Txiki Begiristain và Ferran Soriano sẽ ngay lập tức liên hệ với đội bóng cũ Barca để đưa Villa về thế chỗ.

Tiền đạo người Tây Ban Nha từng vô địch World Cup và Euro giờ không còn vị trí chính thức trên hàng công Barca, kể từ sau khi bình phục chấn thương. Thế nên, anh cũng bắt đầu suy tính về tương lai và đến Man City là một lựa chọn không tồi.
Anh Tuấn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục