'Phát hiện mới' nổ súng, M.U hạ đối thủ cứng đầu khép lại Premier League

00:03 Thứ hai 24/05/2021 | 3

TinTheThao.com.vnKhông còn mục tiêu ở Premier League nhưng Manchester United vẫn khá nghiêm túc với trận đấu cuối mùa giải.

Man Utd có chuyến làm khách tới sân của Wolves ở vòng đấu cuối cùng, trong bối cảnh họ đã cầm chắc vị trí thứ 2 trên BXH Premier League. Ngoài ra, thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng sắp bước vào trận cầu quan trọng gặp Villarreal ở chung kết Europa League.

Chính vì thế, không ngạc nhiên khi HLV Solskjaer tung ra sân đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị. Tuy nhiên, với một đội bóng cạnh tranh như Quỷ đỏ, đây là cơ hội để những tài năng trẻ và một số cá nhân khác tận dụng cơ hội thể hiện bản thân.

'Phát hiện mới

 Tài năng trẻ ghi bàn sau một pha phối hợp đẹp mắt của Quỷ đỏ.

Khi trận đấu trôi qua được 13 phút, Man Utd đã có bàn mở tỷ số do công của Anthony Elanga. Năm nay mới 19 tuổi, Elanga phát triển vượt bậc và được đánh giá là tài năng trẻ xuất sắc nhất học viện. Ở bàn thắng này, Elanga cho thấy khả năng chạy chỗ thông minh đón đường tạt bóng như đặt của Daniel James bên cánh trái.

Có bàn thắng, Man Utd bất ngờ chơi chậm lại, trong khi Wolves vùng lên mạnh mẽ. Họ liên tiếp tổ chức những pha lên bóng nguy hiểm. Và điều gì đến cũng phải đến. Phút 39, "Bầy sói" sút tung lưới Man Utd quân bình tỷ số do công của Nelson Semedo với một cú đá cận thành, sau đường kiến tạo của Rafa Silva.

Dù vậy, Man Utd cũng không cần phải chờ đợi lâu để thiết lập lại thế dẫn bàn. Phút cuối cùng hiệp một, Donny van de Beek bị đốn ngã trong vòng cấm địa. Trọng tài Mike Dean lắc đầu từ chối, nhưng VAR đã xác định đó là một quả phạt đền rõ ràng.

'Phát hiện mới

 Juan Mata có bàn thắng thứ 2 cho Man Utd trong trận.

Trên chấm 11m, lão tướng Juan Mata không mắc bất kỳ sai lầm nào với pha dứt điểm chuẩn xác nâng tỷ số lên 2-1 cho đội chủ sân Old Trafford. Đây cũng là kết quả cuối cùng của hiệp thi đấu đầu tiên.

Sau giờ nghỉ, hai đội thi đấu "ăn miếng, trả miếng" tương đối kịch tính. Hai cầu thủ trẻ của Man Utd là Amad Diallo và Elanga thi đấu cực kỳ năng nổ nhưng vốn thiếu kinh nghiệm, họ không cho thấy độ chính xác cần thiết để ghi thêm bàn thắng cho Man Utd. 

Chung cuộc, Man Utd đánh bại Wolves với tỷ số 2-1, qua đó khép lại mùa giải Premier League với vị trí thứ 2 chung cuộc. Đây là màn chuẩn bị khá ổn, giúp họ có tinh thần tốt trước trận quyết định gặp Villarreal ở chung kết Europa League tuần tới.

Kết quả: Wolves 1-2 Man Utd

Ghi bàn: Nelson Semedo 39' - Anthony Elanga13'; Juan Mata 45+4' (P)

Đội hình ra sân:

Wolves: Patricio, Boly, Coady, Saiss, Semedo, Neves, Moutinho, Dendocker, Ait Nouri, Traore, Fabio Silva.

Man Utd: Henderson, Wan-Bissaka, Bailly, Tuanzebe, Telles, Matic, Van De Beek, Amad Diallo, Mata, James, Elanga.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 
Tiểu Lam | 23:33 23/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục