Phát hiện mới của Barcelona: Rafinha vào vai số 9 "ảo"

09:58 Chủ nhật 03/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo Sport.es, HLV Luis Enrique của Barcelona đã có một thử nghiệm hết sức bất ngờ trong trận giao hữu gặp Nice mới đây.

Theo đó, ông xếp tiền vệ tấn công Rafinha đá vai trò của một số 9 "ảo" trong bối cảnh lực lượng không có Lionel Messi và Luis Suarez. Và theo bình luận của Sport.es, tiền vệ người Brazil đã chơi khá tốt trong vị trí mới.

Rafinha trong màu áo Celta Vigo mùa trước

Cũng theo Sport, đây không phải lần đầu tiên Rafinha được xếp đá ở một vị trí khác. Thời Luis Enrique còn làm HLV cho đội Barca B, tiền vệ người Brazil cũng được cựu danh thủ người Tây Ban Nha bố trí đá vai trò số 9 "ảo".

Ở trận gặp Nice, Rafinha trong hiệp 1 đã cho thấy sự năng động và biến hóa trong lối chơi. Anh cũng sở hữu tốc độ di chuyển rất nhanh và linh hoạt. Màn trình diễn này hứa hẹn có thể giúp Rafinha tìm được chỗ đứng trong đội hình Barca của Luis Enrique, trong bối cảnh Luis Suarez chưa thể trở lại.

Năm nay 21 tuổi, Rafinha gia nhập lò đào tạo trẻ của Barca năm 13 tuổi. Anh có trận ra mắt đội bóng vào ngày 9.11.2011, khi thay Cesc Fabregas trong chiến thắng 1-0 trước CE L'Hospitalet ở cúp nhà Vua. Năm ngoái, Rafinha đá cho Celta Vigo theo dạng cho mượn và ghi được 4 bàn sau 32 trận.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục