Phát cuồng sao 30 triệu của Barca, Atletico quyết chiến Châu Âu đến cùng!

07:52 Thứ năm 31/10/2019

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Wanda Metropolitano không hề ngán ngại nếu phải cạnh tranh quyết liệt để giành được cái tên này.

Barcelona đã thực hiện công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình mùa hè 2019. Đội bóng xứ Catalan chi hơn 200 triệu euro, mang về nhiều bản hợp đồng mới. Trong đó, Frenkie de Jong và Antoine Griezmann là 2 gương mặt điển hình nhất. Sự xuất hiện của De Jong tại Camp Nou mang đến rất nhiều niềm tin cho thượng tầng Blaugrana cũng như HLV Ernesto Valverde. Tuy nhiên, đây không phải là "điềm lành" với những nhân sự khác ở khu trung tuyến.

Kể từ khi Frenkie de Jong đến, loạt cái tên như Arturo Vidal hay Ivan Rakitic bỗng chốc hoá người thừa, phải ngồi trên băng ghế dự bị nhiều hơn. HLV Valverde ưa thích xuất phát với đội hình 3 tiền vệ bao gồm Sergio Busquets, Arthur Melo và Frenkie de Jong. Vì lẽ đó, người ảnh hưởng nhất chính là Rakitic, khi tiền vệ người Croatia mất luôn suất thi đấu chính thức. 

Nhiều nguồn tin từ truyền thông Tây Ban Nha cho biết, Ivan Rakitic mong muốn rời Barcelona để tiếp tục được thi đấu thường xuyên hơn. Trong bối cảnh đó, theo Marca, Atletico Madrid đã đàm phán với Barcelona để chiêu mộ Rakitic về Wanda Metropolitano. Cũng theo nguồn tin trên, thương vụ này có giá trị hợp đồng khoảng 30 triệu bảng.

Atletico Madrid 'contact Barcelona over Ivan Rakitic swoop' - Bóng Đá

Atletico là đội bóng mới nhất muốn có Rakitic.

Ivan Rakitic cũng là ngôi sao đang được cả Châu Âu chú ý, khi lần lượt những Inter Milan, AC Milan, Manchester United, Everton... đều quan tâm và mong muốn sở hữu "phù thuỷ tuyến giữa" này ngay tháng 1/2020.

Xem tài năng của Rakitic:

Minh Trí | 07:05 31/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục