Phát biểu đầy ẩn ý, HLV Wenger đã chuẩn bị ra đi?

12:04 Thứ bảy 18/01/2014

(TinTheThao.com.vn) - HLV Wenger sẽ ra đi, mối lương duyên giữa tượng đài và pháo thủ sẽ chấm dứt? Đó là những nghi vấn sau lời phát biểu đầy ẩn ý của giáo sư trước trận đối đầu cùng Fulham.

Ngay trước trận đấu Arsenal vs Fulham, HLV Wenger đã làm mọi người phải suy nghĩ về lời nói của ông, đại ý ông phát biểu về tương lai của mình tại Pháo thủ rằng: "Sẽ có một lúc nào đó bạn phải quyết định. Và sẽ đến một lúc bạn phải công bố quyết định đó ra công chúng". Câu nói đầy ấn ý đó khi được các phóng viên hỏi lại thì ông trả lời còn nghi vấn hơn “Bạn có thể hiểu câu đó theo ý mà bạn muốn”.

Các CĐV Arsenal nên chuẩn bị sẵn tâm lý cho sự ra đi của HLV Wenger. Ảnh: Internet.

Cần biết, cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng giữa HLV Wenger và Arsenal đã bắt đầu khá lâu, và trong thời gian tới đây, chúng ta sẽ biết được kết quả. Nhưng hiện tại, với cuộc đàm thoại lạ lùng ấy, các CĐV Arsenal có lẽ nên chuẩn bị tâm lý sẵn cho mọi điều, bởi cái cách mà ông tâm sự chưa thể là lời chia tay, nhưng cũng không phải là điều cam kết tương lai của mình tại Arsenal.

Và nếu sự thật rằng vị HLV người Pháp sẽ phải ra đi thì đây được xem là một cú sốc rất lớn cho các CĐV và cầu thủ Arsenal nói riêng, đồng thời của cả Premier League nói chung bởi sẽ là lần thứ hai NHM phải nói lời tạm biệt với tượng đài của các CLB khi trước đó là vị HLV trưởng của M.U, Alex Ferguson.
Khắc Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục