"Pháp sở hữu hàng công, hàng tiền vệ, hàng phòng ngự mạnh nhất châu Âu và thế giới"

17:29 Thứ bảy 29/05/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao của đội tuyển Pháp tự tin rằng "Những chú gà trống Gaulois" sẽ là ứng cử viên cho chức vô địch EURO hè này.

Tại EURO 2020 hè năm nay, đội tuyển Pháp nằm ở bảng F với các đối thủ Đức, Hungary và Bồ Đào Nha. Đây có thể xem là bảng đấu "tử thần" khi cả hai nhà ĐKVĐ World Cup và EURO đều góp mặt. Trong khi đó Đức cũng là đối thủ mạnh và đáng gờm với bất kỳ đội bóng nào ở Châu Âu.

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn, các phóng viên đã hỏi Kingsley Coman về tiềm năng và sức mạnh của "Những chú gà trống Gaulois". Ngôi sao của Bayern Munich không ngần ngại bày tỏ sự tự tin của mình. Đối với Coman, The Blues có đội hình hoàn thiện nhất, và điều này trải đều trên tất cả các tuyến.

EQUIPE DE FRANCE:

ĐKVĐ thế giới mang đến EURO 2020 một đội hình mạnh.

"Pháp sở hữu hàng công, hàng tiền vệ, hàng phòng ngự mạnh nhất châu Âu và thế giới. Chúng tôi có những cầu thủ thực sự tuyệt vời, tôi rất vui khi được thi đấu bên cạnh những tài năng này."

Cùng với Antoine Griezmann, Kylian Mbappé, Karim Benzema, Ousmane Dembélé và Olivier Giroud, Kingsley Coman kỳ vọng sẽ vẫn có được cơ hội ra sân thi đấu, dẫu biết những người đồng đội khác là lựa chọn hàng đầu của HLV Didier Deschamps.

"Huấn luyện viên là người quyết định đội hình, tôi hiểu điều đó. Tôi tự tin vào sức mạnh tấn công của đội, nhưng tôi nghĩ tuyển Pháp có đội hình tốt nhất thế giới, dù tấn công, phòng ngự hay ở vị trí của một thủ môn."

Deschamp nâng cúp cùng đội tuyển Pháp:  

 
Minh Trí | 16:59 29/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục