Pháp mừng thầm, không có 'máy bay chở tiền' nào cho Nigeria

14:17 Thứ bảy 28/06/2014

(TinTheThao.com.vn) – Sau Ghana, ‘Đại bàng Xanh’ Nigeria tiếp tục là đội châu Phi mới nhất có vụ đình công lùm xùm liên quan đến tiền bạc. Tuy vậy, Liên đoàn bóng đá nước này đã xử lí rất cứng rắn.

Theo thông báo từ liên đoàn bóng đá Nigeria (NFF), sẽ không có bất cứ vụ “máy bay chở tiền” nào hạ cánh xuống Brazil để thỏa mãn yêu cầu của những ngôi sao sân cỏ. Phát ngôn viên của NFF nói:

“Không có vấn đề gì. Các cầu thủ sẽ không được cầm bất cứ số tiền nào cho đến khi giải đấu kết thúc. Đã có một cuộc gặp giữa các thành viên đội bóng, và sẽ không có một máy bay tiền nào cất cánh cả”.

Nigeria theo bước Ghana đình công đòi tiền lương

Trước đó, một nước châu Phi khác là Ghana đã phải cùng máy bay hộ tống gấp số tiền 2,2 triệu Euro nhằm làm vừa lòng dàn cầu thủ trong đội hình của ‘Những ngôi sao đen’, đội tuyển đã đã thất bại 1-2 trước Bồ Đào Nha và bị loại tại bảng G World Cup 2014.

Với Nigeria, họ xếp nhì bảng và sẽ gặp đối thủ Pháp tại vòng 1/16. Thành tích vượt qua vòng bảng khiến các cầu thủ Nigeria muốn có “tiền nóng trao tay”, nhưng Liên đoàn nước này hoặc không tâm lí với vấn đề thưởng nóng (trả thưởng sau khi về nước), hoặc cố ý trì hoãn.

Chưa biết rõ câu chuyện hậu trường này ra sao, nhưng có vẻ như người Pháp đang ăn mừng một tấm vé vào tứ kết.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục