Pháp 'đá chết bỏ' trước CH Ireland

11:41 Thứ hai 27/06/2016

(TinTheThao.com.vn) - Hậu vệ Patrice Evra khẳng định, nếu cần các cầu thủ Pháp có thể chết trên sân để giành được chiến thắng trước CH Ireland.

Evra trong trận gặp CH Ireland. Ảnh: Internet.

Tuyển Pháp đã gặp vô vàn khó khăn trước một CH Ireland chơi kỷ luật và phòng ngự chắc chắn. Ngay từ đầu trận, lưới của Les Blues đã sớm bị rung lên sau pha sút 11m thành công của Brady. Nếu không có màn tỏa sáng kịp lúc của Antoine Griezmann, Pháp có lẽ đã ôm hận ngay tại vòng 1/8.

Sau hiệp 1 đầy bế tắc, Pháp đã bừng tỉnh và chơi sắc nét hơn hẳn với những đường lên bóng mạch lạc, qua đó lội ngược dòng giành thắng lợi 2-1. Sau trận đấu, hậu vệ Patrice Evra thừa nhận, các cầu thủ Pháp đã ra sân với tinh thần sẵn sàng chết trên sân.

Chia sẻ với báo giới, Evra cho biết: "Hiệp 1 chúng tôi đã chơi không thực sự tốt nhưng sau giờ nghỉ, chúng tôi đã trở lại là chính mình và giành được chiến thắng. 

Chúng tôi vào trận với quyết tâm và niềm tin không được để bị loại. Nếu có thể phải chết trên sân để mang về thắng lợi cho đội tuyển, chúng tôi sẵn sàng làm thế."

Evra cũng dành lời động viên cho đối thủ: "Đây là một trận đấu rất khó khăn. Chúng tôi phải chúc mừng CH Ireland vì họ đã thi đấu rất tốt. Họ đã có giải đấu ấn tượng và NHM CH Ireland nên tự hào về điều này."

Anh hoặc Iceland sẽ đối đầu với Pháp ở vòng tứ kết EURO 2016.

Tiểu Lam | 11:35 27/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục