Pháo Thủ e ngại Loic Remy

06:43 Thứ bảy 04/05/2013

Trước trận đấu với Queens Park Rangers (QPR) vào cuối tuần này, HLV Arsene Wenger cho biết một trong những người mà ông e ngại nhất bên phía đội chủ sân Loftus Road chính là tiền đạo người Pháp Loic Remy.

Tiền đạo 26 tuổi của QPR đã gây ấn tượng mạnh tại Premier League kể từ khi chuyển đến từ Marseille trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua. Remy đã ghi 5 bàn sau 11 trận đấu cho đội bóng của HLV Harry Redknapp, dù không thể giúp đội bóng này tránh khỏi thảm cảnh xuống chơi ở giải hạng Nhất mùa sau.

Dù QPR đã hết mục tiêu, nhưng Arsenal không thể xem thường đội bóng cùng thành phố vì rất có thể QPR sẽ chiến đấu hết mình vì danh dự của họ. Trong bối cảnh đó, HLV người Pháp đánh giá cao sự nguy hiểm từ Remy, bởi chính Remy cũng là một mục tiêu mà Pháo Thủ đã từng theo đuổi.

Loic Remy gây ấn tượng mạnh ngay từ những trận đầu tiên khoác áo QPR. Ảnh: Internet.

Wenger nói: "Còn quá sớm để đánh giá cậu ấy ở Anh, nhưng ấn tượng đầu tiên là rất tích cực."

"Cậu ấy là một cầu thủ tài năng đang có suất ở đội tuyển Pháp. Vì thế chúng tôi sẽ phải tìm cách khóa chặt Remy. Đó là một tiền đạo cực kỳ hiệu quả."

HLV Harry Redknapp của QPR cũng rất tự hào về cậu học trò mới của mình, và ông tin rằng Remy sẽ sớm giúp QPR quay trở lại với Ngoại hạng Anh trong tương lai.

"Cậu ấy rất tuyệt vời. Khả năng của Remy có thể giúp cậu ấy ghi đến 20 bàn trong một mùa giải ở Premier League từ đầu tới cuối. Cậu ấy mới chỉ tới đây, chơi vài trận nhưng đã trở thành cầu thủ ghi bàn hàng đầu của chúng tôi."

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục