Pháo thủ duyệt chi 30 triệu euro cho sao mai Dortmund

10:08 Thứ năm 04/05/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Fichajes, tài năng trẻ Jamie Bynoe-Gittens đã lọt vào tầm ngắm của Arsenal và họ đang cân nhắc đưa ra đề nghị 30 triệu euro.

 

Arsenal đang có một mùa giải tương đối thành công khi vẫn cạnh tranh quyết liệt với Man City cho chức vô địch Premier League. Những diễn biến tích cực trên sân cỏ có thể sẽ khiến giới chủ người Mỹ tiếp tục cấp tiền để Mikel Arteta mua sắm thêm.

Theo Fichajes, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã thúc giục câu lạc bộ theo đuổi cầu thủ trẻ của Borussia Dortmund, Jamie Bynoe-Gittens. 

Arsenal considering Jamie Bynoe-Gittens move - Bóng Đá

Bynoe-Gittens đang có những tiến bộ vượt bậc tại Dortmund.

Cầu thủ 18 tuổi này từng khoác áo đội trẻ của một số CLB ở Anh như Rangers, Chelsea, Reading và Manchester City trước khi đầu quân cho đội chủ sân Signal Iduna Park vào năm 2020. Tại đây, anh đã phát triển mạnh mẽ dưới sự dẫn dắt của Edin Terzic.

Bynoe-Gittens đã có 19 lần ra sân cho Dortmund tính trên mọi đấu trường mùa này và đóng góp được 3 bàn thắng (Whoscored). Anh có thể chơi tốt ở bất kỳ vị trí nào trên hàng công. Sự đa năng này chính là mẫu cầu thủ mà Arteta đang theo đuổi. 

30 triệu euro là những gì mà Arsenal có thể chồng lên bàn đàm phán. Đó là một số tiền khá lớn cho một cầu thủ 18 tuổi. Tuy nhiên nếu xác định Bynoe-Gittens là một ngôi sao lớn trong tương lai, Pháo thủ cần hành động khẩn trương.

Ngọa Long | 09:38 04/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục