Phản ứng: Tất cả đều sốc khi Fabio Capello từ chức

08:04 Thứ năm 09/02/2012

Với quyết định từ chức, HLV Fabio Capello khiến các cầu thủ ngỡ ngàng. Hãy cùng xem các tuyển thủ Anh chia sẻ quan điểm của mình sau sự việc trên.

Như đã biết, rạng sáng nay 9/2, FA ra thông báo đã chấp thuận lá đơn từ chức của HLV Fabio Capello sau một cuộc họp kín. Quyết định được đưa ra sau cuộc họp bàn về vấn đề chiếc băng thủ quân của John Terry và phản ứng của Capello trước giới truyền thông.

Jack Wilshere chia sẻ trên Twitter: "Tôi đã sốc khi biết tin Fabio Capello từ chức. Ông là người rất thẳng thắn, tin tưởng và trao cho tôi cơ hội ra mắt trong màu áo Tam sư trong trận gặp Hungary năm 2010. Mọi người có những phán xét khắt khe về Capello nhưng với cá nhân tôi, ông là người đáng tin cậy và có sức ảnh hưởng lớn. Xin cám ơn ông về những gì đã làm cho tôi và cả nền bóng đá Anh".

Giấc mơ EURO 2012 với Capello giờ đã xa vời

Đồng quan điểm với Jack Wilshere là hậu vệ Kyle Walker của Tottenham, người cũng có màn ra mắt ĐTQG dưới thời Capello. "Buồn khi nghe tin Capello ra đi. Một HLV vĩ đại mà tôi từng cộng tác". Trong khi đó, Danny Mills - cựu hậu vệ đội tuyển Anh đã lên tiếng chỉ trích FA đã không có cách giải quyết ổn thỏa vụ việc Capello xuất hiện trên truyền hình Italia: "Tôi không đồng quan điểm với FA về vụ xử lý này. Chắc chắn EURO 2012 sẽ bị ảnh hưởng nặng nề".

Ngoài việc chia sẻ quan điểm của mình, Mills còn cho rằng FA sẽ rất khó khăn trong việc tìm được người thay thế Capello trong hoàn cảnh các giải VĐQG ở châu Âu bước vào giai đoạn khốc liệt nhất. Còn Rio Ferdinand không mấy hào hứng bởi vụ việc có liên quan trực tiếp tới John Terry – người bị tố đã miệt thị em trai mình: "Capello từ chức à? Sắp tới là cái gì nữa???".

"Đội tuyển Anh rồi sẽ ra sao khi không thủ quân, không HLV trưởng. Ôi giời, còn 4 tháng nữa mới đến EURO mà. Sao phải nghĩ?", Joye Barton bình luận. Bên cạnh đó, cả Wayne Rooney lẫn Ashley Cole đều không giấu được nỗi buồn: "Tôi không mong đợi điều này xảy ra. Nó đến quá bất ngờ. Capello là một HLV giỏi, một người đàn ông chính trực".
Tân Mai | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục