Phản ứng đầu tiên của Martinez khi nghỉ hết mùa

21:20 Thứ bảy 15/04/2023

TinTheThao.com.vnTrên trang cá nhân, Lisandro Martinez lần đầu phá vỡ im lặng sau khi dính chấn thương khá nặng.

 

Trận hòa 2-2 với Sevilla để lại nhiều vấn đề cho Man Utd. Theo đó, Bruno Fernandes bị treo giò do nhận đủ thẻ vàng, còn Raphael Varane và Lisandro Martinez chấn thương. 

Mới nhất, Man Utd xác nhận Martinez sẽ bỏ lỡ giai đoạn còn lại mùa giải sau khi được chẩn đoán gãy xương cổ chân. Riêng Varane sẽ ngồi ngoài vài tuần tới.

Đây thực sự là cơn ác mộng đối với Quỷ đỏ. Varane và Martinez giúp hàng thủ Man Utd chơi ổn định hơn mùa này. Trong khi đó, HLV Erik ten Hag hiếm khi đặt niềm tin vào Harry Maguire và Victor Lindelof.

Giây phút tim CĐV Man Utd thắt lại vì Lisandro Martinez - Bóng Đá

 Martinez nghỉ hết mùa.

Mới nhất, Martinez chia sẻ: "Không phải như cách tôi tưởng tượng về màn kết thúc đối với một mùa giải rất đặc biệt, nhưng đôi khi chúng ta phải đối mặt với những trở ngại và vượt qua để trở nên mạnh mẽ hơn và học hỏi từ chúng.

Tôi biết rằng tôi sẽ quay lại rất sớm. Trong thời gian chờ đợi, tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ tất cả các đồng đội của mình để đạt được mục tiêu mùa này. Cảm ơn lời động viên từ các bạn."

Man United sắp bước vào một số trận đấu quan trọng trong cuộc chiến giành vị trí top 4 Premier League. Quỷ đỏ cũng góp mặt ở tứ kết Europa League và bán kết FA Cup.

Tiểu Lam | 20:22 15/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục