Phản ứng đáng buồn của Ronaldo khi bị các đồng đội 'phá game'

07:05 Chủ nhật 03/02/2019 | 1

Đóng góp 2 bàn cùng 1 đường kiến tạo, nỗ lực của CR7 vẫn đổ sông đổ biển bởi những sơ hở ở mặt trận phòng ngự đội nhà.

ẢNH ST - Bóng Đá

 Trong khuôn khổ Vòng 22 Serie A, Juventus tiếp đón Parma tại Allianz.

ẢNH ST - Bóng Đá

 Đội chủ nhà áp đảo ngay từ phút đầu nhưng phải đến phút 34 mới tạo ra cơ hội thực sự nguy hiểm đầu tiên. Sami Khedira dứt điểm trong vòng cấm Parma nhưng không may bóng lại dội cột bật ra.

ẢNH ST - Bóng Đá

 Juve không phải tiếc nuối quá lâu. Chỉ 2 phút sau, nhận đường chuyền từ Blaise Matuidi, Cristiano Ronaldo mất trụ trượt chân nhưng vẫn kịp tung chân sút với, bóng đập người Simone Iacoponi bay thẳng vào lưới đội khách

ẢNH ST - Bóng Đá

 Đầu hiệp hai, Khedira tiếp tục đánh đầu dội cột, sau đường tạt bóng của CR7.

ẢNH ST - Bóng Đá

 Đến phút 62, bàn nhân đôi cách biệt cũng đến với Juve. Xuất phát từ quả tạt bên trái của Mario Mandzukic, bóng sượt đầu Ronaldo đến vị trí của Daniele Rugani. Trung vệ người Ý volley quyết đoán tung lưới đội khách.

ẢNH ST - Bóng Đá

 2 phút sau, đội khách bất ngờ có bàn gỡ. Antonino Barilla tận dụng thoáng lơi lỏng của hàng thủ Juve đánh đầu cận thành, khiến Mattia Perin chỉ biết chôn chân đứng nhìn bóng bay vào lưới.

ẢNH ST - Bóng Đá

 Rất nhanh chóng cũng chỉ 2 phút sau đó, Ronaldo hoàn tất cú đúp bằng pha bật cao đánh đầu chuẩn xác.

ẢNH ST - Bóng Đá

 Siêu sao Bồ Đào Nha phấn khích ăn mừng kiểu trượt cỏ. Đây là pha lập công thứ 17 của CR7 mùa này, với việc Fabio Quagliarella tịt ngòi trước Napoli, Ronaldo đã vươn lên dẫn đầu cuộc đua Vua phá lưới Serie A.

ẢNH ST - Bóng Đá

 Tuy nhiên cơn ác mộng bất ngờ ập đến với Bianconeri. Ở các phút 74 và 90+3, Gervinho có liên tiếp 2 pha đệm bóng thành bàn ấn định kết quả hòa 3-3.

ẢNH ST - Bóng Đá

 Làm tất cả những gì có thể nhưng vẫn không thể bù đắp sự sơ hở của các đồng đội ở mặt trận phòng ngự, CR7 chỉ còn biết cười trừ.

Phụng Sồ | 02:30 03/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục