Phản ứng đặc biệt của sân Anfield khi Man City thua Leicester

06:48 Thứ năm 27/12/2018

Có vẻ như những người hâm mộ Liverpool đã thực sự nghĩ về một chiếc cúp vô địch.

Đêm qua, vòng 19 Ngoại hạng Anh đã được diễn ra với một loạt diễn biến bất ngờ. Nhưng Liverpool vẫn thể hiện một phong độ hủy diệt trong thời gian vừa qua, giành chiến thắng 4-0 trước Newcastle.

Trên các khán đài sân Anfield, người hâm mộ đã liên tục được ăn mừng bàn thắng, và không chỉ 4 bàn của đội nhà. Ở phút thứ 81, trong trận đấu cùng giờ giữa Manchester City với Leicester City, khi được thông báo "Bầy cáo" ghi bàn vượt lên Man xanh và ấn định luôn kết quả 2-1 cho trận đấu, sân Anfield đã bất ngờ vang lên những tiếng reo hò lớn.

Phản ứng đặc biệt của sân Anfield khi Man City thua Leicester - Bóng Đá

 Các khán giả trên sân Anfield đã reo hò khi Leicester ghi bàn thắng thứ 2 trước Man City.

Sau trận, HLV Jurgen Klopp nói về pha ăn mừng lạ lùng của người hâm mộ: "Tôi cứ tưởng màn reo hò đó là dành cho chúng tôi. Tôi đã nghĩ rằng, 'Tuyệt thật', nhưng sau đó tôi mới được bảo là nó dành cho một trận đấu khác."

Với những kết quả này, Manchester City hiện đã không còn là đối thủ đáng gờm nhất của Liverpool, họ tuột xuống vị trí thứ 3 với 6 điểm cách biệt. Nhưng một lần nữa, Klopp cho rằng khoảng cách đó vẫn chưa nói lên được nhiều điều.

"Điều đó chẳng có ý nghĩa gì. Điều quan trọng là chúng tôi có bao nhiêu điểm, chứ không phải đội khác. 6 điểm chưa là gì cả. Nửa đầu mùa giải đã khép lại, nửa sau sẽ bắt đầu 3 ngày nữa ở trận với Arsenal. Đây là một mùa giải khó khăn, nhưng đến giờ chúng tôi vẫn đang làm tốt."

Thanh Vũ | 02:10 27/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục