Phản ứng của Ten Hag khi Klopp chia tay Liverpool

23:11 Thứ sáu 26/01/2024

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ Metro, HLV Erik ten Hag đưa ra phản ứng về sự việc Jurgen Klopp rời Liverpool sau mùa giải này.

Jurgen Klopp khiến làng túc cầu rúng động vì xác nhận sẽ chia tay Liverpool sau mùa giải này. Biết được thông tin, Erik ten Hag trở thành một trong những cái tên phản ứng trước thông tin của Klopp.

Trước trận đấu ở vòng 4 FA Cup gặp Newport County, Ten Hag nói về chuyện của Klopp ở buổi họp báo, trích dẫn từ Metro:

"Điều đó không tốt cho Premier League. Klopp đã tạo ra một kỷ nguyên tại Liverpool vì xây dựng thành công đội bóng. Tôi chúc mừng Klopp vì ông ấy đã đưa Liverpool về đúng vị thế cần có. Ông ấy hoàn thành công việc của mình một cách tốt đẹp".

Manchester United boss Erik ten Hag reacts to Jurgen Klopp’s shock Liverpool exit - Bóng Đá

 Ten Hag nói về việc Klopp ra đi.

"Tôi hiểu được vì sao Klopp cạn kiệt năng lượng. 9 năm là một thời gian dài. Tôi nghĩ đó là giai đoạn xây dựng, đạt được những mục tiêu nhưng tôi cũng nghĩ đến hàng loạt thất bại và bước vào những giai đoạn khó khăn".

"Premier League rất khốc liệt, bên cạnh sự kết hợp với các CLB bóng đá châu Âu, khi bạn ở Liverpool 9 năm thì đó một khoảng thời gian dài. Tôi có thể hiểu rằng ông ấy đang cạn kiệt năng lượng và đó là một trong những lý do để dẫn đến việc ra đi".

Lữ Phong | 22:13 26/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục