Phản ứng của Simone Inzaghi khi Man United muốn có Onana

11:30 Thứ tư 05/07/2023

TinTheThao.com.vnTheo Tuttosport, HLV của Inter Milan, Simone Inzaghi mong muốn câu lạc bộ Ý có thể giữ chân Andre Onana vào mùa hè này.

 

Sau khi không gia hạn hợp đồng với David de Gea, Man United đã xác định Onana là mục tiêu hàng đầu. Tuy nhiên, họ vẫn chưa thể thống nhất với Inter Milan về mức phí chuyển nhượng.

Simone Inzaghi doesn’t want to lose Manchester United target this summer - Bóng Đá

  Simone Inzaghi muốn Inter giữ Onana ở lại.

Theo Tuttosport, Inzaghi không hề muốn Onana ra đi, nhưng tuyển thủ Cameroon vẫn có thể đến Old Trafford nếu Nerazzurri nhận được một đề nghị tài chính khổng lồ.

Phóng viên Alfredo Pedulla tuyên bố Man United đã đưa ra lời đề nghị ban đầu cho cầu thủ 27 tuổi vào thứ Hai, trị giá 40 triệu euro cùng với 5 triệu euro phụ phí, nhưng chưa thể thuyết phục Inter, bởi đội á quân Champions League muốn nhận đến 60 triệu euro.

Cựu trung vệ Quỷ đỏ ủng hộ kế hoạch chiêu mộ Onana của Erik ten Hag, nhưng lo ngại Man United sẽ phải rút lui với mức định giá của Inter Milan. Cũng đã có nguồn tin cho biết đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng chuyển hướng sang thủ môn của Brighton, Robert Sanchez - người được định giá 30 triệu bảng.

Trong khi đó, cựu thủ môn đội tuyển Tây Ban Nha, Santiago Canizares tin rằng yêu cầu 60 triệu euro của Inter là một mức giá tốt cho Man United.

Minh Tuấn | 10:35 05/07/2023
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục