Phản ứng của sao Brighton khi sút hỏng quả phạt đền quyết định

08:52 Thứ hai 24/04/2023

TinTheThao.com.vnNgôi sao Solly March của Brighton đã rơi nước mắt sau khi sút hỏng quả phạt đền quyết định và không thể giúp đội nhà vào trận Chung kết FA Cup.

 

Man Utd bị đặt nhiều dấu hỏi trước khi bước vào trận Bán kết FA Cup, bởi họ mới để thua bạc nhược 0-3 trước Sevilla tại Europa League hồi giữa tuần. Ngược lại, Brighton đã vượt qua rất nhiều ông lớn ở mùa giải này. Do đó, nhiều NHM trung lập đã tin về một chiến thắng cho Brighton trước Quỷ đỏ. 

Brighton star Solly March is left in tears after missing his side's crucial penalty in FA Cup shoot-out defeat to Manchester United at Wembley - Bóng Đá

 Solly March được đồng đội và BHL an ủi sau khi sút hỏng phạt đền.

Tuy nhiên, những sự thay đổi người của HLV Erik Ten Hag đã tỏ ra hiệu quả. Theo đó, ông quyết định để Luke Shaw chơi vai trò trung vệ lệch trái, thay cho Harry Maguire, người đã mắc nhiều sai lầm trong thời gian qua. Kết quả là Man Utd đã giữ trắng lưới trước Brighton trong 120 phút thi đấu chính thức và hai đội phải bước vào loạt sút luân lưu cân não để phân định thắng thua. 

Các cầu thủ Man Utd đều thực hiện thành công những lượt sút của mình. Trong khi đó, Solly March lại đá hỏng cú sút quyết định và qua đó, giúp Quỷ đỏ đi tiếp với tỷ số trên chấm phạt đền chung cuộc là 7-6. Solly March trông hoàn toàn suy sụp sau cú dứt điểm hỏng ăn. Anh đã khóc và được các đồng đội lẫn BHL tiến đến an ủi. 

Ngọa Long | 07:54 24/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục