Phản ứng của Saka về việc đá hậu vệ trái

17:47 Thứ bảy 29/06/2024 | 1

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên BBC 5 Live, Bukayo Saka bày tỏ rõ quan điểm về việc bản thân có thể xuống đá hậu vệ trái.

Bukayo Saka đá chính cả 3 trận vòng bảng của Anh tại EURO 2024. Anh có pha kiến ​​tạo cho Jude Bellingham trong chiến thắng 1-0 mở màn trước Serbia. Đội của Gareth Southgate đã gây thất vọng mặc dù lọt vào vòng 16 đội với tư cách là tập thể dẫn đầu bảng C.

Saka tự mình ghi bàn trong trận hòa 0-0 buồn tẻ với Slovenia nhưng nỗ lực này không được chấp nhận sau khi Phil Foden mắc lỗi việt vị. Cole Palmer lúc này được đề xuất nên ra sân ngay từ đầu sau màn trình diễn ấn tượng của anh trong 20 phút cuối tại Cologne chạm trán Slovenia. 

Saka không muốn đá hậu vệ trái.



Điều này dẫn đến khả năng Saka nhiều khả năng di chuyển xuống vị trí hậu vệ trái. Đó là vai trò Saka từng đảm nhận trong giai đoạn đầu lên đội một Arsenal. Những người như Gary Neville và Ian Wright nằm trong số các cái tên đã lên tiếng ủng hộ ý tưởng đó. Tuy nhiên, Saka không thích thú ý việc đá trái sở trường.

Chia sẻ trên BBC 5 Live, ngôi sao sinh năm 2001 thừa nhận không nghỉ việc xếp anh đá hậu vệ trái là phương án hay. Song, cầu thủ Arsenal tiếp tục cho rằng 'quyết định nằm trong tay của Gareth Southgate và tất cả phải tin tưởng vào những gì ông ấy lựa chọn vào ngày thi đấu’'.

Lữ Hoàng Phong | 17:47 29/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục