Phản ứng của Rice khi được so sánh với Caicedo

09:48 Thứ ba 22/08/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Sky Sports, Declan Rice hóm hỉnh khi đề cập đến việc được so sánh với bản hợp đồng đắt giá Moises Caicedo.

 

Arsenal có chiến thắng chật vật 1-0 trước Crystal Palace. Bàn thắng duy nhất trên chấm 11m của Martin Odegaard giúp đội bóng thành London ca khúc khải hoàn. Declan Rice trở thành điểm sáng của Arsenal trận này.

Trong bối cảnh chơi thiếu người sau khi Takehiro Tomiyasu nhận thẻ đỏ rời sân, đoàn quân Mikel Arteta bảo toàn thành công cách biệt mong manh một bàn trước Palace. Màn trình diễn của Rice nhận được sự tán dương từ nhiều nhà chuyên môn.

Arsenal star Declan Rice makes joke about Moises Caicedo’s transfer to Chelsea - Bóng Đá

Rice trêu đùa về mức phí giữa mình và Caicedo. 

Rice trở thành đề tài được đặt lên bàn cân so sánh với chữ ký bom tấn của Chelsea: Moises Caicedo. Mức phí 116 triệu bảng Anh giúp Caicedo vượt qua Rice, trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất Premier League hè này.

Chia sẻ với Sky Sports, Rice hóm hỉnh cho hay: "Tôi nhận phải áp lực xuyên suốt 2 tuần! Bây giờ, tôi cảm thấy nhẹ nhàng hơn!. Trước trận đấu với Palace, tôi nghĩ cứ xỏ giày ra sân và thưởng thức trận đấu thôi. Cứ ra sân và thể hiện đi".

"Ngay cả khi khởi động, tôi cảm thấy nguồn năng lượng khiến tôi muốn ra ngoài và thể hiện mình. Tôi đã sẵn sàng cho việc đó. Tôi muốn chứng tỏ bản thân có thể chơi ở đẳng cấp cao nhất, đem đến những màn trình diễn đỉnh cao. Tôi sẽ giữ đôi chân trên mặt đất và tiếp tục nỗ lực". 

Anh Nguyễn | 09:18 22/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục