Phản ứng của Mbappe sau 2 trận liên tiếp ‘tịt ngòi’

11:59 Thứ hai 26/08/2024

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Pháp có những lời chia sẻ với các phương tiện truyền thông chính thức của Real Madrid sau chiến thắng đậm trước Real Valladolid.

Trận đấu giữa Real Madrid và Real Valladolid đã có một nhân vật chính rõ ràng ngay trước khi tiếng còi khai cuộc vang lên, đó là tiền đạo người Pháp - Kylian Mbappe, người đã có màn ra mắt trên sân nhà của đội bóng áo trắng.

Mbappe, mang áo số 9 của Real Madrid, đã có một màn trình diễn khá khiêm tốn và không ghi được bàn thắng. Sau trận đấu, anh đã phát biểu trong phòng thay đồ với các phương tiện truyền thông chính thức của câu lạc bộ và bày tỏ cảm xúc về trận đấu này.

Mbappe rất vui với thắng lợi của Real Madrid.

"Vâng, đúng vậy, đây là một khoảnh khắc tuyệt vời. Tôi rất hạnh phúc, bắt đầu trận đấu tại Bernabeu, chúng tôi đã thắng trận, giành ba điểm và đó là một buổi tối tuyệt vời."

Mbappe cũng gửi lời cảm ơn đặc biệt tới người hâm mộ, những người cuối cùng đã được thấy anh khoác lên mình màu áo trắng tại Bernabeu: "Thật tuyệt vời. Cảm ơn tất cả mọi người vì khoảnh khắc này, vì đội bóng, vì cá nhân tôi. Đây là một khoảnh khắc tuyệt vời, Real Madrid đã thắng. Mục tiêu của chúng tôi là giành chiến thắng trận đầu tiên và chúng tôi đã làm được. Tôi rất hạnh phúc và Real Madrid sẽ tiếp tục hướng tới những mục tiêu tiếp theo."

Cuối cùng, khi được hỏi về cảm nhận của mình, Mbappe cho biết: "Rất tốt. Chắc chắn đây là một giấc mơ khi thi đấu tại sân vận động này, giờ chúng tôi sẽ tiếp tục hành trình vì chúng tôi còn một trận đấu khác vào thứ Sáu tới và hy vọng sẽ giành chiến thắng một lần nữa."

Sau hai trận mở màn La Liga 2024/25, Kylian Mbappe vẫn chưa thể ‘mở tài khoản’ tại giải đấu. Pha lập công duy nhất của tiền đạo người Pháp cho Real Madrid đến lúc này là bàn thắng vào lưới Atalanta ở trận tranh Siêu cúp châu Âu.

Đặng Thái Sơn | 11:59 26/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục