Phản ứng của Lukaku khi Pogba ghi bàn khiến Chuyên gia Sky cười nghiêng ngả

15:44 Chủ nhật 10/02/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTrận đấu sớm nhất ngày thứ 7 đã chứng kiến Man Utd dễ dàng hạ gục Fulham với tỉ số 3-0. Anthony Martial và Paul Pogba là hai gương mặt nổi bật khi lập công giúp Quỷ đỏ tạm thời vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League mùa này.

Tuy nhiên, Romelu Lukaku dù góp công ở quả penalty do Juan Mata mang về thì anh vẫn bị người hâm mộ chê bai bởi sự thiếu nhiệt tình trên sân. Và trước đó, có thể chúng ta đã bỏ lỡ một khoảnh khắc hài hước nhưng cũng chứng tỏ ngôi sao người Bỉ đang rất cô đơn tại Man Utd.

Người ta ca ngợi Paul Pogba ghi bàn từ gọc rất hẹp ở phút 14, và ở tình huống quay chậm, chắc chắn tất cả phải đặt ra câu hỏi rằng tại sao tiền vệ này không chuyền vào trong để Lukaku dứt điểm ở tư thế dễ dàng hơn. Khi bóng vào lưới, ngôi sao người Bỉ tỏ ra rất bức bối với hành động của mình.

Anh giơ hai tay ra với biểu cảm như muốn nói "Tại sao cậu không chuyền nó ngang qua cho tôi?", sau đó cũng không quá phấn khích ngay cả khi đó là bàn mở tỉ số trên sân Craven Cottage. Tình huống này khiến các Chuyên gia Sky Sports cười nghiêng ngả trong phòng thu.

Phản ứng của Lukaku khi Pogba ghi bàn khiến Chuyên gia Sky cười nghiêng ngả - Bóng Đá

 Lukaku không hài lòng với Pogba.

Dưới thời Solskjaer, Marcus Rashford mới là cầu thủ được quy hoạch là tiền đạo mũi nhọn chứ không phải tiền đao đắt giá nhất lịch sử Man Utd. Nếu tiếp tục gây thất vọng trong phần còn lại của mùa giải, sẽ không bất ngờ nếu Lukaku tìm cho mình một bến đỗ mới phù hợp hơn.

Phản ứng của Lukaku khi Pogba ghi bàn khiến Chuyên gia Sky cười nghiêng ngả - Bóng Đá

 Hình ảnh tại Sky Sports sau trận Fulham 0-3 Man Utd.

Vũ Quang Toản | 14:55 10/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục