Phản ứng của đồng đội cũ khi Havertz đá hậu vệ

11:57 Thứ hai 20/11/2023

TinTheThao.com.vnCầu thủ thuộc biên chế Chelsea thể hiện sự hào hứng khi chứng kiến tuyển thủ Đức thi đấu ở vị trí mới lạ.

Trong trận đấu giữa Đức và Thỗ Nhĩ Kỳ hôm 19/11, Kai Havertz được HLV Julian Nagelsmann xếp đá ở vị trí lạ lẫm. Thay vì chơi nhô cao trên hàng tiền vệ, cầu thủ thuộc biên chế Arsenal lùi xuống thi đấu ở hậu vệ biên trái.

Chứng kiến sự thay đổi của Kai Havertz, Marc Cucurella đã gửi thông điệp đến người đồng đội cũ. Cựu hậu vệ Brighton bình luận "LB" (viết tắt của vị trí hậu vệ cánh trái) kèm theo biểu tượng đốm lửa vào bức ảnh trên trang Instagram của Havertz. Đây được xem như lời động viên đầy tích cực của Cucurella, với hàm ý khen cựu tiền vệ Bayer Leverkusen đã có màn trình diễn tốt.

Phản ứng của đồng đội cũ khi Havertz đá hậu vệ - Bóng Đá

Kai Havertz được thử nghiệm chơi ở vị trí mới.

Không chỉ Marc Cucurella, HLV Nagelsmann cũng dành lời có cánh cho cậu học trò 24 tuổi. "Tôi không nghĩ đó là một sự mạo hiểm dành cho cậu ấy. Nhưng đó sẽ là một cơ hội rất lớn để có thể đóng vai trò quan trọng ở EURO. Havertz nói rằng cậu ấy muốn làm điều đó, muốn thử chơi ở vị trí không quen thuộc. Và cậu ấy đã làm rất tốt”, cựu HLV Bayern Munich phát biểu.

Ở cuộc đọ sức với Thổ Nhĩ Kỳ trong khuôn khổ loạt trận giao hữu FIFA Days tháng 11, Kai Havertz đóng góp một pha lập công nhưng vẫn không thể giúp ĐT Đức thoát khỏi trận thua 2-3.

Thậm chí, tiền vệ đang chơi cho đội chủ sân Emirates còn để bóng chạm tay từ quả tạt của Yusuf Sari phút 68. Trên chấm 11m, Yusuf Sari sút chìm về góc phải. Thủ thành Kevin Trapp đoán đúng hướng, song không thể cứu thua.

Minh Đức | 11:27 20/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục