Phản ứng của Calafiori sau chấn thương khiến Arsenal hú vía

17:16 Thứ bảy 07/09/2024

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ Sportbible, Riccardo Calafiori đã có động thái đáng chú ý sau khi dính chấn thương trước Pháp.

Riccardo Calafiori đá chính trong trận thắng 3-1 của Italia trước Pháp. Anh ấy đã có màn trình diễn xuất sắc ở hàng thủ sau khi tỏa sáng tại EURO 2024. Dù vậy, màn chạm trán với Pháp diễn ra không trọn vẹn với tân binh Arsenal.

Anh gặp chấn thương sau một khoảnh khắc ngã vô ý đến từ Ousmane Dembele. khi tiếp đất, cầu thủ chạy cánh PSG đã đá vào bắp chân của Calafiori bằng phần đinh giày.

Điều đó khiến trung vệ sinh năm 2002 ôm chặt chân trong đau đớn. Các đồng đội đã gọi y tế khi cầu thủ 22 tuổi này cố gắng tiếp tục thi đấu và rồi bị thay ra 5 phút sau đó. Đây là một đòn đau đối với Mikel Arteta khi ông hướng đến trận derby Bắc London quan trọng vào cuối tuần tới với Tottenham.

Calafiori có vẻ vẫn ổn.

Sau trận đấu, hậu vệ người Italia có phản ứng đầu tiên. Kèm theo hình ảnh của chính mình đang chơi bóng trước Pháp, Calafiori viết: "Thật là một màn trình diễn và đêm thi đấu tuyệt vời”.

Động thái của cựu sao Bologna cho thấy anh vẫn ổn. HLV Luciano Spalletti cũng hy vọng cậu học trò sẵn sàng trở lại ở trận tiếp theo. Điều này chỉ ra chấn thương của Calafiori không nghiêm trọng.

Lữ Hoàng Phong | 17:16 07/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục