Phản ứng của Arnold tạo ra vấn đề cho Arne Slot

17:17 Thứ ba 27/08/2024

TinTheThao.com.vnVị chiến lược gia người Hà Lan liên tục bị chất vấn bởi những quyết định thay người của mình.

Không rõ Arne Slot tưởng tượng ra điều gì sẽ chờ đợi ông khi vị chiến lược gia người Hà Lan đồng ý ngồi lên chiếc ghế nóng ở sân Anfield để thay thế Jurgen Klopp, nhưng có lẽ chính bản thân nhà cầm quân 45 tuổi cũng chẳng thể ngờ những quyết định thay đổi người lại được chú ý đến vậy.

Trent Alexander-Arnold chơi tương đối tốt ở trận đấu với Brentford.

Một cuộc tranh luận nổ ra sau khi Jarell Quansah rời sân để nhường chỗ cho Ibrahima Konate ngay đầu hiệp hai ở chuyến làm khách tới sân Portman Road của Ipswich Town, nguyên nhân là bởi hậu vệ trẻ người Anh để thua quá nhiều trong các cuộc đấu tay đôi với Liam Delap.

Sau đó 1 tuần, người hâm mộ tiếp tục chứng kiến Trent Alexander-Arnold thể hiện bộ mặt khó chịu trên băng ghế dự bị của  “The Kop”. Cầu thủ mang áo số 66 chơi tương đối tốt trước Brentford nhưng bất ngờ phải rời sân để nhường chỗ cho Conor Bradley ở phút thứ 72.

Trên thực tế, việc yêu cầu những trụ cột như Trent Alexander-Arnold, Mohamed Salah và Diogo Jota ra nghỉ, ngay sau khi Liverpool dẫn trước Brentford hai bàn tại Anfield là một nước đi đúng đắn. Quyết định này giúp ba ngôi sao của đội chủ nhà đảm bảo thể lực tốt nhất, trong bối cảnh thế trận đã an bài.

Nỗi thất vọng mà tuyển thủ Anh tiếp tục thể hiện sau tiếng còi kết thúc trận đấu hoàn toàn có thể thông cảm, nhưng nó mang đến rắc rối vào thời điểm mà mọi sự chú ý đáng lẽ phải hướng đến một chiến thắng dễ dàng, khi một huấn luyện viên mới vẫn đang truyền đạt tất cả các ý tưởng của mình.

Chia sẻ sau trận đấu, Arne Slot nói: “Tôi hiểu. Mọi cầu thủ đều muốn chơi 90 phút nhưng tôi không nghĩ những cầu thủ ngồi dự bị từ đầu thực sự hài lòng với lựa chọn của tôi. Trent (Alexander-Arnold) trở về từ đội tuyển quốc gia, nơi cậu ấy đã chơi khá nhiều vào đầu giải đấu, rồi lại phải ngồi dự bị. Cậu ấy đã nghỉ ngơi vài tuần rồi trở lại”.

"Đây mới chỉ là trận đấu thứ ba của cậu ấy và chúng tôi cũng phải chăm sóc cậu ấy vì chúng tôi cần cậu ấy trong toàn bộ mùa giải chứ không chỉ hai trận đầu tiên. Điều tích cực là tôi cũng có một sự hỗ trợ ấn tượng từ Conor (Bradley). Chúng tôi đang chăm sóc Trent, nhưng cậu ấy đã chơi một trận đấu khá tốt”.

Đối với một cầu thủ có tầm quan trọng như vậy, người không được ra sân nhiều trong giai đoạn tiền mùa giải vì phải hoàn thành nghĩa vụ quốc gia, việc quản lý cẩn thận thời gian ra sân của anh trong những tuần đầu là điều hoàn toàn hợp lý, đặc biệt là Liverpool chuẩn bị tới làm khách tại Old Trafford vào Chủ Nhật.

Phản ứng của Trent Alexander-Arnold mang đến vấn đề cho Arne Slot.

Bộ mặt giận dỗi của Trent Alexander-Arnold khiến tương lai của anh trở thành đề tài bị đem ra bàn tán trong bối cảnh giao kèo giữa cầu thủ sinh năm 1998 và Liverpool sẽ đáo hạn vào mùa hè năm sau. Điều này cần nhanh chóng chấm dứt nếu không, nó sẽ tiếp tục mang đến rắc rối cho Arne Slot.

Trần Huy Trưởng | 17:17 27/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục