Phân tích tỷ lệ châu Á trận Tây Ban Nha - Italia: Theo tổng bàn chẵn và lưới rung cuối trận

15:23 Thứ năm 27/06/2013

Trận bán kết 2 Confed Cup 2013 giữa TBN và Italia tái hiện lại trận chung kết Euro 2012. Sẽ không đơn giản để ĐT xứ Bò tót tái lập lại chiến thắng 4-0, dù đối thủ thiếu vắng nhiều cầu thủ chủ chốt do chấn thương. Tuy nhiên, nhà đầu tư hoàn toàn có thể tin tưởng vào những chỉ số đặc biệt như tổng bàn chẵn hay lưới rung cuối trận.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 


Tổng bàn thắng chẵn

Trong một giải đấu mà nhà đầu tư gần như chiếm thế thượng phong trước các nhà cái, bởi những chiến thắng vang dội của những đội được đánh giá cao hơn, hay chỉ số cởi mở và đặc biệt là lưới rung cuối trận, chắc chắn không nhiều người chú ý đến những tỷ lệ đặc biệt. Tuy nhiên, chính những tỷ lệ đặc biệt vốn đã kén “khách hàng” lại mở ra những cơ hội đầu tư, trở thành “thần tài” của rất nhiều NHM. Đơn cử như Italia trong 20 cuộc ra quân vừa qua, nếu ai đặt niềm tin đều tay vào tỷ lệ đặc biệt tổng bàn chẵn đã nở nụ cười mãn nguyện bởi có tới 15 trận có tổng bàn thắng chia hết cho 2 hoặc bằng 0.

Màn đối đầu này sẽ có tổng bàn chẵn?

Có nhiều nhà đầu tư cho rằng, tồng bàn chẵn-lẻ mang nặng tính “hên xui” khi cơ hội chiến thắng của 2 cửa là 50-50. Không phủ nhận những nhận định trên nhưng cũng cần đặt ra câu hỏi vì sao một đội bóng lại có quá nhiều trận kết thúc với tổng bàn chẵn hoặc lẻ. Cần biết là những tỷ lệ đặc biệt như tổng bàn chẵn-lẻ hay phạt góc đang là xu hướng dàn xếp của rất nhiều đội, bởi nó không ảnh hưởng đến kết quả và đặc biệt rất dễ thực hiện. Lấy ví dụ một đội đang thắng hoặc thua với tỷ số 2-1 hoặc 1-0, họ sẽ cố gắng để ghi thêm bàn nữa hoặc thua thêm để kết quả nghiêng về hướng có lợi cho họ.

Italia là ĐT hàng đầu nhưng trước sức hút của đồng tiền, các cầu thủ khó có thể từ chối. Mới đây, các cơ quan chức năng tại xứ Mỳ ống đã kiểm tra đột xuất trụ sợ của hàng loạt những CLB tại Serie A, trong đó có cả AC Milan, Inter hay Juve. Những chứng cứ thu được bước đầu cho thấy các CLB có dính lứu đến vấn nạn trốn thuế, rửa tiền, gian lận.... Ở tầm vĩ mô, các CLB còn thế thì chẳng có lý do gì lại không tin các cầu thủ lại không “làm độ”. Trong màn đụng độ với ĐKVĐ Thế giới, Italia sẽ cần phải đá 2 bóng cùng lúc mới mong vượt qua đối thủ, như lời HLV Prandelli phát biểu. Biết thua nên sẽ không có gì bất ngờ nếu các cầu thủ “âm thầm” diễn tuồng để trận đấu có kết quả như 15/20 trận vừa qua, đó là tổng bàn chẵn.

Lưới rung cuối trận

Để có thêm những cơ hội chiến thắng hoặc thoát thua, nhà đầu tư có thể “thòng” thêm chỉ số lưới rung cuối trận. Có thể nói, Confed Cup 2013 đang diễn ra theo hướng hết sức có lợi cho những ai đam mê tỷ lệ có thêm pha ăn mừng khi kim đồng hồ đã chỉ qua phút 75. Bỏ qua màn đụng độ giữa Brazil và Uruguay, có tới 11/12 màn giao tranh trước đó, các tổng mạng phải đón nhận những kết cục hết sức bi thảm bởi chỉ số có bàn thắng cuối trận.

Cặp đấu giữa TBN và Italia trên danh nghĩa là trận bán kết với tính chất sống còn, nhưng thực tế với sự chênh lệch lớn về trình độ cũng như sự thiếu hụt lực lượng của Italia, nhiều khả năng sẽ là màn trình diễn của riêng TBN. Còn nhớ trận chung kết Euro 2012, TBN cũng hoàn toàn vượt trội so với nhà vô địch World Cup 2006 và có được 2 pha ăn mừng khi kim đồng hồ đã chỉ qua phút 80. Sẽ không bất ngờ nếu màn đại chiến của 2 đại diện châu Âu này kết thúc với kịch bản tương tự.
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục