Phan Thanh Hưng được tạo điều kiện rời SHB Đà Nẵng

11:58 Thứ sáu 20/09/2013

Theo nguồn tin, SHB.Đà Nẵng đang sẵn sàng để cho Phan Thanh Hưng ra đi dù tiền vệ này còn 1 năm hợp đồng với đội bóng sông Hàn.

Phan Thanh Hưng từng được coi là một trong những tiền vệ triển vọng của bóng đá Đà Nẵng, góp công vào thành tích vô địch V.League của đội bóng sông Hàn ở các mùa 2009 và 2012. Chuyên môn của tiền vệ này không có gì bàn cãi với những pha tỉa bóng sắc nét, tổ chức tấn công hiệu quả.


Tuy vậy, thời gian gần đây Phan Thanh Hưng được cho là dính tới những vấn đề không tốt sau hậu trường. Cũng vì vậy, tiền vệ này đã không được HLV Lê Huỳnh Đức sử dụng nhiều ở V.League 2013. Đặc biệt trong giai đoạn 2 cầu thủ này đã bị “đày” xuống tập với đội trẻ.

Kết thúc V.League 2013, Thanh Hưng tiếp tục chưa nhận được sự tin tưởng nơi ban lãnh đạo SHB.Đà Nẵng. Đội bóng sông Hàn vừa bắn tiếng để cho Thanh Hưng ra đi dù cầu thủ này còn hợp đồng 1 năm.

Hiện SHB.Đà Nẵng cũng đã tìm được sự thay thế cho vị trí của Thanh Hưng. Gần đây, tiền vệ trẻ Minh Tâm đã được HLV Lê Huỳnh Đức tin dùng ở vị trí tiền vệ trung tâm, cùng với Nguyên Sa và Minh Phương hợp thành bộ ba hoàn hảo nơi tuyến giữa.
Hải Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục