Phán quyết cuối! Rõ thương vụ chiêu mộ "quái thú" trung tuyến của Juventus

00:02 Thứ bảy 21/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vn Động thái mở ra cơ hội lớn cho Inter Milan và Manchester United trong thương vụ đình đám.

Sự trỗi dậy mạnh mẽ của Inter Milan dưới thời HLV Antonio Conte đe doạ ngôi vương của Juventus rất lớn. Thời điểm hiện tại, đội bóng thành Turin vẫn đứng đầu bảng xếp hạng Serie A 2019/20 với 42 điểm, hơn Inter 3 điểm nhưng đồng thời cũng thi đấu nhiều hơn 1 trận. Vì lẽ đó, trước sự quật khởi của đối thủ thành Milan, HLV Maurizio Sarri và BLĐ Juventus dự tính sẽ có những động thái bổ sung lực lượng ngay mùa đông 2020.

Một trong những cái tên được đồn đoán đến Juventus nhiều nhất suốt thời gian qua là Arturo Vidal. Ngôi sao tuyến giữa của Barcelona thực chất là một "người cũ", từng thi đấu rất thành công ở Juventus Stadium. Vidal đáng lẽ vẫn có tương lai sáng sủa hơn, nếu như Frenkie de Jong không cập bến Camp Nou mùa hè 2019.

Với việc Arturo Vidal bị De Jong chiếm suất, truyền thông Tây Ban Nha tin rằng tiền vệ người Chile có khả năng rời xứ Catalan ngay tháng 1/2020. Điểm đến khả dĩ bao gồm Juventus, Inter Milan và Manchester United.

Tuy nhiên, theo Gazzetta dello Sport, Juventus chính thức từ bỏ ý định đưa Vidal trở lại thành Turin. Nhà đương kim vô địch nước Ý sẽ dồn toàn lực để chiêu mộ những cái tên trẻ tuổi và giàu tiềm năng hơn.

Juventus, their decision on Barcelona midfielder Vidal - Bóng Đá

Juventus từ bỏ việc chiêu mộ Vidal.

Động thái của Juventus cũng mở ra cơ hội cho Inter Milan và Manchester United, hai đội bóng được truyền thông quốc tế cho rằng đang có những liên hệ sát sao với ngôi sao người Chile để chiêu mộ mùa đông tới.

Xem Barcelona tập luyện đấu Real:

Minh Trí | 23:15 20/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục