Phán quyết của Barca về người thừa Vidal

20:36 Thứ năm 22/12/2016

TinTheThao.com.vnĐích thân chủ tịch Barcelona, Josep Maria Bartomeu đã bác bỏ ý kiến cho rằng đội bóng muốn bán Aleix Vidal.

Vidal chuyển đến Barca từ Sevilla mùa hè năm 2015 nhưng phải đến đầu 2016 mới có thể thi đấu do lệnh cấm chuyển nhượng. Nửa cuối mùa giải trước, Vidal đã có 14 lần ra sân nhưng mùa này số lần anh được sử dụng rất ít. Trận thắng trước Hercules đêm qua là một trong những lần hiếm hoi Vidal được đá chính ở mùa giải này.

vidal

 Barca không muốn bán Vidal.

Chính vì thế, rất nhiều tin đồn cho rằng Vidal đã ‘hết cửa’ ở lại Barca và phải ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Nhưng chủ tịch Bartomeu của Barca lại phủ nhận chuyện này. Ông cho biết CLB chỉ xem xét việc chuyển nhượng theo yêu cầu của Vidal chứ không hề chủ động muốn bán cầu thủ của mình.

Tờ AS trích lời Bartomeu: “Aleix xứng đáng nhận được tất cả sự tôn trọng của chúng tôi và đội bóng không muốn mất ai trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Chúng tôi không có kế hoạch bán Vidal.

Barca hiện đang bám đuổi Real quyết liệt trên BXH La Liga và chủ tịch Bartomeu không muốn có thêm thông tin nào ảnh hưởng đến tâm lý thi đấu của các cầu thủ trong giai đoạn quyết liệt này.

Màn trình diễn của Vidal trong năm nay

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 19:45 22/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục