'Phần lớn cầu thủ Premier League chưa muốn trở lại thi đấu lúc này'

14:30 Chủ nhật 17/05/2020

TinTheThao.com.vnLão tướng của Chelsea vừa chia sẻ nỗi e ngại của mình về tình hình dịch bệnh.

Tình hình dịch bệnh COVID-19 đã dần được kiểm soát ở rất nhiều quốc gia, bao gồm những nước từng là tâm dịch của thế giới. Do đó, các giải bóng đá lớn của châu Âu đã dần lên kế hoạch trở lại sau một thời gian tạm hoãn, phát súng đầu tiên đến từ Bundesliga, giải đấu đã được chính thức đá lại từ hôm qua, trên sân không có khán giả.

Trong lúc này, nước Anh vẫn đang phải chật vật với số ca nhiễm bệnh và ca tử vong do virus corona, tuy vậy, Ngoại hạng Anh cũng đã bắt đầu lên kế hoạch thi đấu trở lại để hoàn thành mùa giải 2019/2020. Nhưng nhiều cầu thủ thể hiện rõ sự e ngại khi phải tiếp xúc với nhiều người giữa thời gian dịch.

Chelsea man utd arsenal chasing chiesa - Bóng Đá

 Willian e ngại trước dịch bệnh.

Mới đây, tiền vệ Willian của Chelsea chia sẻ: "Thành thật mà nói, từ những gì tôi nghe được, thì phần lớn cầu thủ không thoải mái với việc thi đấu trở lại ngay lúc này. Chúng tôi thực sự muốn thi đấu, thực sự nhớ bóng đá và muốn tự do làm mọi việc mình thích. Nhưng cần có sự an toàn. Đó là cách nhìn nhận của chúng tôi. Sức khỏe cần được đặt lên hàng đầu."

"Cho nên ở hiện tại, các cầu thủ cảm thấy không thoải mái với ý tưởng trở lại sân cỏ, cho đến khi mọi thứ thực sự được đảm bảo."

Bayern Munich kêu gọi CĐV giữ gìn sức khỏe: 

 
Hoài Thu | 14:00 17/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục