Phần Lan và Pháp sẽ quyết định tấm vé vòng loại của Tây Ban Nha

19:09 Thứ ba 18/12/2012

Đó là nhận định của huấn luyện trưởng Del Bosque khi ông đang chuẩn bị cho hai trận đấu quan trọng với các đối thủ trực tiếp trong bảng sẽ diễn ra và tháng Ba năm sau.

Đương kim vô địch Tây Ban Nha vẫn là ứng cử viên số một cho chiếc vé dự World Cup 2014 tại Brazil. Tuy nhiên, chưa bao giờ huấn luyện viên trưởng của họ tự cho mình cái quyền tự mãn ấy. Dù còn tận hơn hai tháng nữa, các trận đấu vòng loại khu vực châu Âu mới diễn ra nhưng ngay từ giờ Del Bosque đã phải đau đầu suy nghĩ.

HLV Del Bosque. Ảnh: Goal

"Ngài râu kẽm" nhận định các đối thủ tiềm tàng có thể giật mất cơ hội của đội bóng đang manh danh là nhà vô địch thế giới. Hai trận đấu với Phần Lan và Pháp sẽ quyết định quá trình đi đứng của tuyển Tây Ban Nha đến Brazil như thế nào. Nằm cùng Bảng I còn có hai đội bóng khác là Georgia và Belarus.

Vicente del Bosque nói: "Định mệnh của Tây Ban Nha ở vòng loại này sẽ được quyết định bởi hai trận đấu với Phần Lan và Pháp vào tháng Ba. Nhiệm vụ của chúng tôi là đại diện cho liên đoàn và đất nước Tây Ban Nha."

Tây Ban Nha hiện đang có 7 điểm sau ba vòng đấu và đang dẫn đầu Bảng I. Xếp ngay sau chính là Pháp cũng với số điểm tương đương nhưng ít hơn về hiệu số ghi bàn. Cả hai đội đầu bảng đều được đánh giá cao cho hai suất đi tiếp vào vòng hai. Trận trước, Tây Ban Nha đã để Pháp cầm hòa ngay trên sân nhà.

Q.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục