Phân biệt chủng tộc với Maignan, cổ động viên nhận cái kết đắng

07:27 Thứ ba 23/01/2024

TinTheThao.com.vnTrên trang chủ câu lạc bộ, Udinese xác nhận sẽ cấm vĩnh viễn một cổ động viên tới sân vì phân biệt chủng tộc với Mike Maignan.

Cuối tuần vừa qua, trong trận đấu giữa Udinese và AC Milan thuộc khuôn khổ Serie A, một vài cổ động viên đội chủ nhà đã có lời lẽ phân biệt chủng tộc với thủ thành Mike Maignan khiến anh quyết định bỏ dở trận đấu, đi thẳng vào phòng thay đồ.

Phân biệt chủng tộc với Maignan, cổ động viên nhận cái kết đắng - Bóng Đá

 Maignan bị cổ động viên Udinese phân biệt chủng tộc.

Sau khi kết hợp cùng cảnh sát địa phương và sử dụng camera an ninh của sân vận động Bluenergy, Udinese đã xác định được cá nhân đầu tiên phải chịu trách nhiệm về hành vi phân biệt chủng tộc đối với Mike Maignan. Theo thông báo trên trang chủ câu lạc bộ, CĐV này bị cấm tới sân vĩnh viễn.

Udinese cho biết: "Chúng tôi tin rằng những biện pháp mạnh mẽ như vậy là cần thiết để gửi đi một thông điệp rõ ràng rằng phân biệt chủng tộc không có chỗ trong bóng đá hay xã hội". 

Phân biệt chủng tộc với Maignan, cổ động viên nhận cái kết đắng - Bóng Đá

 Những kẻ phân biệt với Maignan xứng đáng bị trừng trị.

"Udinese kiên quyết chống lại mọi hình thức phân biệt đối xử và chúng tôi quyết tâm tạo ra một môi trường hòa nhập và tôn trọng trong cộng đồng bóng đá của mình".

Những hành vi đáng lên án như phân biệt chủng tộc cần phải bị trừng trị thích đáng để tránh trường hợp tương tự tái diễn.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 06:57 23/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục