Phạm Băng Băng mong tuyển Đức vô địch World Cup

22:52 Thứ bảy 21/06/2014

Nữ diễn viên nổi tiếng Phạm Băng Băng không đứng ngoài sự kiện World Cup 2014 dù không đội bóng Hoa ngữ nào góp mặt tại sân chơi này từ hơn 10 năm qua.

Phạm Băng Băng thể hiện đam mê với World Cup - Ảnh: Facebook

Trên trang cá nhân, diễn viên xinh đẹp này đã đăng tấm ảnh thể hiện tài làm xiếc của mình với trái bóng sử dụng tại World Cup 2014. Trong các tấm ảnh, Phạm Băng Băng đều để trái bóng ngay ngắn trên đầu.

Sau đó, nàng diễn viên 31 tuổi này đã hỏi người hâm mộ câu hỏi: "Bạn nghĩ xem ai có thể vô địch giải World Cup này". Rất nhiều fan đã trả lời tuyển Đức và Phạm Băng Băng cũng tán đồng ý kiến này qua.

Việc Phạm Băng Băng ưu ái cho tuyển Đức cũng không có gì là lạ vì cô đang là người quảng bá cho sản phẩm của hãng sản xuất dụng cụ thể thao của Đức, addidas. Ngay trong bộ ảnh mà Phạm Băng Băng vừa khoe trên trang cá nhân thì người ta cũng thấy rõ nàng Dương Quý Phi thời hiện đại mặc chiếc quần có logo của hãng addidas.

Thậm chí, chiếc áo thun mà Phạm Băng Băng mặc lúc chụp ảnh cũng in logo các đội tuyển sử dụng giày của addidas tại giải đấu này.

Riêng về khả năng giữ bóng thăng bằng trên đầu, Phạm Băng Băng cũng không giấu giếm mà bật mí rằng: "Đó là nhờ quả bóng bị đính chặt với chiếc mũ mà tôi đội".

Hồ Khuê | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục