Phái người đến đất Pháp, MU chuẩn bị đón "kẻ thay thế Pogba" về OTF

19:47 Thứ hai 13/01/2020 | 1

TinTheThao.com.vnManchester United gần như đã chốt thời điểm cho việc chiêu mộ ngôi sao được kỳ vọng sẽ thay thế Paul Pogba.

Với việc Paul Pogba không còn mặn mà với việc tiếp tục cống hiến cho CLB và một mực muốn tìm bến đỗ mới vào cuối mùa giải, ban lãnh đạo Manchester United đã bắt tay vào kế hoạch tìm kiếm nhân tố để thay thế ngôi sao 26 tuổi.

Hiện tại, đội chủ sân Old Trafford rất cần một mẫu tiền vệ hoạt động năng nổ để giúp đội nhà nhanh chóng chiếm lại quyền kiểm soát bóng sau mỗi pha tranh chấp bất lợi. Và với những tiêu chí trên, họ đã đưa ngôi sao trẻ thuộc biên chế Lille, Boubakary Soumare vào tầm ngắm.

Man Utd monitoring Soumare - Bóng Đá

 Man Utd đang theo dõi sát sao cầu thủ thuộc biên chế Lille.

Theo nguồn tin từ tờ Express Sport, đại diện đến từ Premier League đang theo dõi rất sát sao tài năng trẻ sinh năm 1999. Gần đây, họ đã phái một tuyển trạch viên đến Pháp để thực hiện những cuộc khảo sát cuối cùng trước khi đưa ra lời đề nghị với đội bóng chủ quản của anh.

Mặc dù Soumare đang được khá nhiều CLB hàng đầu châu Âu bày tỏ sự quan tâm đặc biệt, song theo Express, Man Utd vẫn đứng trước cơ hội sở hữu chữ ký ngôi sao 20 tuổi. Dự kiến, đội chủ sân Old Trafford có thể đưa ra động thái chiêu mộ anh sớm nhất là trong tuần này, nếu như Soumare thể hiện tốt trong chuyến làm khách đến sân vận động Stade Gaston Gerard.

Cùng xem Bernardo Silva phát biểu sau trận gặp Manchester United:

Trường Sơn | 18:49 13/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục