Phải chặn đứng Messi và làm cho Barca tuyệt vọng…

21:44 Thứ ba 24/04/2012

Tiền vệ Meireles của Chelsea cho rằng thất bại của Barca trong trận kinh điển vừa qua có thể trở thành con dao 2 lưỡi đối với…Chelsea. Đồng thời anh nhấn mạnh nhiệm vụ mà Chelsea phải thực hiện ở Camp Nou đêm nay.

“Thất bại của Barca trước Real Madrid có thể tác động tiêu cực đến tâm lý của họ trong trận đấu này. Nhưng mặt khác đó có thể là con dao hai lưỡi với chúng tôi vì Barca coi như đã hết hy vọng vô địch Liga. Mục tiêu lớn nhất của họ giờ chỉ còn là Champions League. Họ sẽ đá trận bán kết lượt về này với động lực rất lớn bởi hiểu rằng Champions League là cứu cánh cho họ trong mùa giải này”.

Meireles và đồng đội quyết đấu đến cùng với Barca - Ảnh Getty

Nói thì nói vậy nhưng Meireles và đồng đội đã sẵn sàng cho cuộc chiến sinh tử ở Camp Nou. “Trận đấu này như một trận chung kết với chúng tôi. Không dễ đánh bại Barca nhưng cũng không phải là không thể làm được điều đó. Chelsea cần phải chơi thậm chí là hoàn hảo hơn cả trận lượt đi. Messi là mối hiểm họa số 1 với chúng tôi. Chelsea phải làm thế nào để anh ta không có lấy một phút giây thoải mái. Không có thời gian để tính xem mình cần di chuyển như thế nào. Đó là nhiệm vụ khó khăn nhưng chúng tôi phải thực hiện cho bằng được. Cần phải chặn đứng Messi và làm cho Barca tuyệt vọng. Không được để cho họ đưa những đường bóng nguy hiểm vào cấm địa của chúng tôi. Đó là sứ mệnh của Chelsea ở Camp Nou”.
HT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục