Phá vỡ kỉ lục chuyển nhượng, Bournemouth CHÍNH THỨC có tiền vệ Colombia

05:02 Thứ tư 08/08/2018

TinTheThao.com.vnCác CLB từ lớn đến nhỏ ở Ngoại hạng Anh đang thi nhau mua sắm trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2018.

Mới nhất, Bournemouth cũng cho thấy sự chịu chi của mình khi chiêu mộ Jefferson Lerma từ Levante với mức phí chuyển nhượng lên đến 25 triệu bảng, vượt qua con số kỉ lục 20 triệu bảng mà họ chi ra để có hậu vệ người Hà Lan Nathan Ake từ Chelsea năm ngoái.

Phá vỡ kỉ lục chuyển nhượng, Bournemouth CHÍNH THỨC có tiền vệ của Levante - Bóng Đá

 Jefferson Lerma chính thức đến Bournemouth.

Jefferson Lerma năm nay 23 tuổi, thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm. Anh là cầu thủ chủ chốt của Colombia ở World Cup 2018 vừa qua. Lerma ra sân ở mọi trận đấu của Colombia trên đất Nga, bao gồm cả trận thua Anh tại vòng knock-out.

"Việc đàm phán đã phải kéo dài, nhưng điều quan trọng nhất là tôi đã ở đây và sau tất cả, các bên đều có những gì họ muốn", Lerma nói với trang web của Bournemouth.

"Tôi luôn yêu thích phong cách bóng đá của Premier League và tôi rất vui khi có cơ hội này. Tôi muốn gặt hái nhiều thành công và làm những điều quan trọng cho câu lạc bộ này."

HLV Eddie Howe cũng tỏ rõ niềm vui khi sở hữu Lerma trong 5 năm: "Jefferson là một cầu thủ cực kỳ tài năng, cậu ấy sẽ mang đến sự khác biệt cho hàng tiền vệ của chúng tôi".

Jefferson Lerma là tân binh thứ ba của Bournemouth mùa Hè 2018 này sau tiền vệ của Sheffield United, David Brooks và hậu vệ cánh Diego Rico của Leganes.

Tài năng đặc biệt của Jefferson Lerma:

Minh Tuấn | 03:12 08/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục