Phá vỡ im lặng, Welbeck hứa hẹn 'điều thần kỳ' sau chấn thương mắt cá

07:37 Thứ tư 14/11/2018

TinTheThao.com.vnTiền đạo sinh năm 1990 nói rằng mình sẽ trở lại 'mạnh mẽ hơn bao giờ hết' và gửi lời cảm ơn chân thành tới người hâm mộ.

Danny Welbeck đã dính chấn thương ở trận hòa Sporting Lisbon tại Europa League cuối tuần trước, và phải rời sân sau 30 phút với bình oxy và cáng. Cách đây chưa lâu, Arsenal xác nhận rằng cầu thủ của họ vừa trải qua 2 ca phẫu thuật thành công và đang bước vào giai đoạn hồi phục chức năng,

Bây giờ, cựu ngôi sao Man Utd đã phá vỡ im lặng để lên tiếng về tình hình hiện tại của mình. "Trở về nhà ... Cảm ơn tất cả tình yêu và sự ủng hộ của các bạn," anh nói với người hâm mộ trên Twitter. "Không có nghi ngờ về việc tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Việc phục hồi bắt đầu ngay bây giờ". 

Phá vỡ im lặng, Welbeck hứa hẹn 'điều thần kỳ' sau chấn thương mắt cá - Bóng Đá

 Dòng trạng thái Welbeck mới đăng tải trên Twitter.

Welbeck hiện đang đi vào năm cuối cùng của hợp đồng đã ký với Arsenal. Điều đó được hiểu là anh sẽ ra đi vào cuối mùa giải nếu ban lãnh đạo CLB không đề nghị một giao kèo mới. Trong khi đó, Crystal Palace đang lên kế hoạch '10 triệu bảng' để đưa cầu thủ 27 tuổi về phía nam London.

Tuyển thủ Anh đã có 126 lần ra sân cho Arsenal kể từ khi gia nhập đội vào năm 2014, nhưng những chấn thương nghiêm trọng đã làm gián đoạn sự nghiệp của cầu thủ này tại Emirates. Dĩ nhiên, Welbeck cũng chỉ là sự lựa chọn thứ yếu nếu được ở lại CLB.

Vũ Quang Toản | 05:50 14/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục